Politics

การเมืองเข้ม! ‘พปชร.’ ปรับทัพใหญ่ การันตี ‘บิ๊กตู่’ อยู่ยาว

การเมืองเข้ม! “พลังประชารัฐ” ปรับทัพใหญ่สู้ศึกการเมืองปี 2563 ลั่นยังเชื่อมั่น “บิ๊กตู่” พาประเทศเดินหน้า – อยู่จนครบวาระ

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ของพรรคพลังประชารัฐ มีการปรับเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.พรรค) เพิ่มเติม เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ยึดโยงกับพี่น้องประชาชน พร้อมทั้งให้การทำงานในสภาฯ และรัฐบาลขับเคลื่อนไปอย่างมีประสิทธิผล

ธนกร98621

นอกจากนี้ ยังเป็นการจัดทัพเพื่อเตรียมความพร้อมรองรับสถานการณ์ทางการเมืองในปี 2563 ซึ่งคาดว่าจะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากพรรคอนาคตใหม่ประกาศจะนำประชาชนลงถนน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ทางที่ดีพรรคอนาคตใหม่ควรนำปัญหาต่างๆ เข้าสู่การแก้ไขในสภาฯ เหมือนพรรคร่วมฝ่ายค้านอย่างพรรคเพื่อไทย ไม่ควรนำมวลชนลงถนน สร้างความขัดแย้งให้ประชาชน เพราะจะส่งผลให้ประเทศชาติเสียหายเหมือนในอดีต

“แม้สถานการณ์ทางการเมืองคาดว่าจะเข้มข้นขึ้น แต่ผมเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า สามารถนำพาประเทศเดินไปข้างหน้าได้ และอยู่จนครบวาระอย่างแน่นอน เพราะรัฐบาลยังมีเสถียรภาพ จะเห็นได้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ มุ่งเน้นทำงานให้กับประชาชนอย่างเดียว พยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้งทางการเมือง เมื่อรัฐบาลมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ตามนโยบายที่รัฐบาลวางไว้ จะเป็นเกราะป้องกันรัฐบาลได้อย่างดี จะทำให้ฝ่ายค้านอ่อนกำลังลง สุดท้ายรัฐบาลจะมีความมั่นคง ส่วนประชาชนก็จะมีความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน” นายธนกร กล่าว

Avatar photo