Politics

‘ธรรมนัส’ กร้าว! ผมไม่ใช่อีแอบ ใครทำอะไรไว้เตรียมรับกรรม

“ร.อ.ธรรมนัส” กร้าว! ผมไม่ใช่อีแอบ ใครทำอะไรไว้เตรียมรับกรรม เผยดำเนินคดีฟ้องร้องไปแล้วกว่า 100 คดี มีทั้งสื่อและตัวบุคคล

ธรรมนัส12962

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ชี้แจงถึงกรณีที่ฝ่ายค้านนำข้อมูลของสื่อมวลชนต่างประเทศอ้างว่าเป็นคำพิพากษาของศาลออสเตรเลียมาโจมตีเกี่ยวกับคุณสมบัติการทำหน้าที่รัฐมนตรีว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะเนื้อหาที่นำมาเผยแพร่ไม่ใช่คำพิพากษาของศาลแต่เป็นเป็นคำอุทธรณ์ของตน และมองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องการเมืองที่ต้องการโจมตีตน จึงไม่ได้คิดมาก

ผมบอกเลยว่าคนอย่างผมหากไม่ได้เป็น ส.ส.และรัฐมนตรีก็ไม่อดตายแต่ที่มาทำก็เพื่อบ้านเมือง วันหนึ่งถ้าทำไม่ได้หรือไม่มีผลงานไม่ต้องให้ใครมาไล่จะลาออกเอง ผมไม่ใช่คนประเภทมาแสวงหาผลประโยชน์อะไรกับบ้านเมือง และเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวผมต้องแก้ด้วยตนเอง อย่าโยนเรื่องให้นายกฯหรือคนอื่น ขอย้ำว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องการเมือง” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ส่วนการโจมตีเรื่องวุฒิการศึกษาที่ระบุว่า มีการปลอมวุฒิการศึกษาและไม่ได้เรียนจบจากสถาบันการศึกษานั้่น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวได้ชี้แจงไปแล้ว และหลังจากนี้ขอให้สื่อไม่ต้องมาถามอีก ยืนยันว่าตนไม่ปลอมวุฒิการศึกษาแน่นอน ขณะเดียวกันหากคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎรที่มีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เป็นประธานจะมีการตรวจสอบในประเด็นดังกล่าว ตนพร้อมชี้แจงทุกเรื่อง เพราะตนอยู่บนโลกของความเป็นจริงอยู่แล้ว ไม่เป็นอีแอบไม่นินทาใครข้างหลังแน่นอน

ใครทำอะไรไว้เตรียมรับกรรม เพราะผมได้ดำเนินการตามกฎหมายฟ้องร้องไปแล้วเป็น 100 คดี มีทั้งสื่อและตัวบุคคล มีสื่อต่างประเทศรวมอยู่ด้วย ผมอยากฝากถึงเพจ CSI LA เจ้าของเพจมีคดีจำนวนมาก และหนีไปอยู่ฝรั่งเศส หากแน่จริงให้กลับมาอยู่ในเมืองไทย และหลังจากนี้จะเอาจริงเอาจังกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด ปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามออกอาวุธมาทั้งหมดแล้วค่อยตอบโต้ด้วยกฏหมาย” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

Avatar photo