Politics

‘บิ๊กตู่’ ลั่นกลางเวที! ‘ผมขอโทษ ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว’

“บิ๊กตู่” ลั่นกลางเวทีมอบนโยบายรัฐบาลต่อผู้บริหารระดับสูง “ผมขอโทษ ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว” ยืนยันทำเต็มที่แล้ว

นายกฯ1
ภาพจาก Live NBT2HD

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมชี้แจงนโยบายรัฐบาลต่อผู้บริหารระดับสูง พร้อมรองนายกรัฐมนตรีทุกคน ชี้แจงนโยบายรัฐบาลที่สำคัญเฉพาะด้าน โดยมีรัฐมนตรี ผู้บัญชาการเหล่าทัพ หัวหน้าส่วนราชการระดับสูง และผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ จากทุกหน่วยงานร่วมรับฟัง ซึ่งในเวทีได้มีการแจงเอกสารคำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ได้แถลงต่อรัฐสภาที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่าในการรักษาความปลอดภัยนอกจากใช้มาตรการชั้นสูงสุดแล้ว ยังมีความละเอียดในการป้องกันมากกว่าทุกขั้น ถึงขั้นแยกช่องในการเข้าออกของนายกรัฐมนตรี ครม.และผู้เข้าร่วมงานออกจากกันอย่างชัดเจน ซึ่งคาดว่าในทางการข่าวอาจยังมีสถานการณ์ที่ไม่น่าไว้วางใจ หลังจากยังมีการสร้างสถานการณ์

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้กล่าวตอนหนึ่งว่า ประเด็นสำคัญผมขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว นั้นคือเรื่องรัฐธรรมนูญหรืออะไรก็แล้วแต่ ตนเป็นห่วงอยู่อย่างเดียวว่าจะทำอย่างไรจะให้ทำงานได้ ก็หวังให้ทุกคนได้ทำงานต่อไป อย่างไรก็ตามก็ต้องไปศึกษารัฐธรรมนูญว่าเขียนไว้อย่างไร อย่างไรก็ตามก็คงยังจะมีรัฐบาลอยู่

ผมขอโทษบรรดารัฐมนตรีด้วย เพราะผมถือว่าได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว วันนี้ขอร้องเรื่องเก่าๆอะไรที่ไม่ควรพูดก็ไม่ต้องพูด อะไรพูดได้ก็พูดไป ผมเองรับผิดชอบทั้งหมดอยู่แล้ว ยืนยันว่ามีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับรัฐมนตรี และให้เกียรติกับทุกคน และให้เวลาพิสูจน์ผลงานในการทำงาน” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ขอบคุณภาพปกจาก Live NBT2HD

Avatar photo