Politics

‘อนุทิน’ ตื่นเต้นนำทีม ‘ภูมิใจไทย’ เข้าทำเนียบ ลั่นพร้อมทำงานเต็มที่

“อนุทิน” ตื่นเต้นนำทีม “ภูมิใจไทย” บุกทำเนียบ หลังไม่ได้เข้ามานานนับสิบปี ลั่นพร้อมทำงานเต็มที่  วีรศักดิ์รมช.พาณิชย์ ลุยแก้ปัญหาราคาพืชผลตกต่ำ

S 4497421

วันนี้ (16 ก.ค.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์เมื่อเดินทางมาถึงทำเนียบรัฐบาล เพื่อตรียมเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณตนก่อนปฏิบัติหน้าที่รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณะสุขว่า

ไม่ได้เข้ามาในทำเนียบรัฐบาล 13-14  ปีแล้ว จึงรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย โดยพร้อมทำงานอย่างเต็มที่ จะแบ่งงานในส่วนของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ตนจะเน้นงานในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเป็นหลัก สำหรับงานในส่วนของรองนายกรัฐมนตรีนั้น จะทำตามที่ได้รับมอบหมายจากนายกรัฐมนตรี และจะมาทำเนียบรัฐบาลเฉพาะเมื่อมีงานเอกสารจะต้องลงนามและพบแขกต่างประเทศที่สำคัญ

วีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล

นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคภูมิใจไทย ซึ่งเดินทางมาพร้อมนายอนุทิน ชาญวีรกูล เพื่อเตรียมพร้อมในการเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณตน ก่อนปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์เปิดเผยว่า

รู้สึกตื่นเต้น เพราะตนเพิ่งได้รับตำแหน่งจากที่เป็น ส.ส. และถือเป็นเรื่องบังเอิญ เพราะนายอนุทินได้มอบหมายงานกระทรวงพาณิชย์ให้ จากนี้ตนพร้อมทำงานแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะเรื่องเกษตรกร ปากท้อง ราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ

 

Avatar photo