Politics

‘หญิงหน่อย’ แนะรัฐบาลแก้ปัญหาอย่างเข้าใจ อย่าคิดแต่แจกเงิน!

“หญิงหน่อย” แนะ “พปชร.” และพรรคร่วมเร่งแก้ปัญหาประชาชน ชี้ต้องแก้อย่างเข้าใจ ไม่ใช่แจกเงินอย่างเดียว

สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์253621

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยพร้อมด้วยน.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อพรรค ร่วมงานอุปสมบทบุตรชายของนายนายศิรสิทธิ์ เลิศด้วยลาภ ส.ส. จังหวัดนคราชสีมา ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคอันดับหนึ่งในการเลือกตั้ง แม้จะไม่สามารถเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้สำเร็จ ก็พร้อมทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้านอย่างเต็มที่ ทั้งนี้พรรคเตรียมประชุมใหญ่วิสามัญปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค เพื่อเลือกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งต้องเป็นหัวหน้าพรรคตามที่กฎหมายกำหนด ส่วนรายชื่อแคนดิเดตหัวหน้าพรรคที่ออกมานายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ และน.อ.อนุดิษฐนั้น เป็นเพียงกระแสข่าว แต่ยังไม่มีการหารือกันในสมาชิกพรรคถึงผู้ที่มีความเหมาะสม

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวถึงข่าวการล้มดีลเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรคร่วมรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐว่า 5 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยไม่ค่อยได้แก้ปัญหาให้กับประชาชนเท่าไหร่ ดังนั้นอยากให้คำนึงถึงประโยชน์ของประชาชน มากกว่าคำนึงถึงประโยชน์ของพรรคการเมือง ซึ่งตนติดตามข่าวตลอด2-3 เดือนที่ผ่านมา พบแต่เพียงข่าวการต่อรองผลประโยชน์ จึงอยากให้มาฟังเสียงของประชาชนบ้างว่าเดือดร้อนแค่ไหน เพราะจากการพบปะประชาชนตลอดช่วงที่ผ่านมาพบว่ามีความลำบากเศรษฐกิจฐานรากไม่ดี ดังนั้นควรแก้ปัญหาอย่างเข้าใจระบบไม่ใช่จะแจกเงินอย่างเดียวเหมือนที่ดำเนินการอยู่

Avatar photo