Politics

‘ทักษิณ’ กินข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม ก่อนร่วมสาดน้ำสงกรานต์หน้าห้างเมญ่าค่ำนี้

“ทักษิณ” กินข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม ก่อนขึ้นดอยสุเทพ ไปซื้อลอตเตอรี่บ่ายนี้ พร้อมสาดน้ำสงกรานต์หน้าห้างเมญ่าช่วงค่ำวันนี้

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมารับประทานข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม จังหวัดเชียงใหม่ โดยบรรยากาศ​เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมีนายสมชาย วงศ์​สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ​และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาว​ พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางสาวชนก จันทาทอง และนายเอกธนัช อินทร์รอด สส. หนองคาย พรรคเพื่อไทย รวมถึง นางสาวปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช สส.เชียงราย พร้อมคนสนิท มาร่วมรับประทานด้วย

ทักษิณ 14467011

โดยทันที่นายทักษิณ มาถึงได้เดินทักทายสื่อมวลชน พร้อมกล่าวว่า เดี๋ยวขึ้นไปดอยสุเทพตั้งใจ จะไปซื้อลอตเตอรี่ที่นั่น จากนั้นได้เข้าไปรับประทานข้าวซอยเนื้อ และอาหารดังของร้าน เปิดให้สื่อมวลชนเก็บถ่ายภาพ ก่อนจะบ่นติดตลกว่า ว่า 75 ปีแล้ว จะมาถ่ายอะไรเยอะแยะถ่ายคนแก่แล้ว เขาอยากดูภาพคนหนุ่มคนสาว มาถ่ายคนแก่

shutterstock 2350716269
นายทักษิณ ชินวัตร

ขณะที่ในช่วงเย็นวันนี้ นายทักษิณ จะเดินทางไปรับประทานอาหารเย็นที่ ร้านเลอค๊อกดอร์ ซึ่งเป็นร้านอาหารฝรั่งเศสร่วมกับรัฐมนตรีและ สส. ของพรรคเพื่อไทย และไฮไลท์สำคัญของวันนี้ หลังรับประทานอาหารเสร็จสิ้น นายทักษิณ จะเดินทางไปที่จุดเล่นน้ำสงกรานต์​หน้าศูนย์การค้า เมญ่า ซึ่งเป็นแหล่งยอดฮิตของวัยรุ่นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยนายทักษิณ เตรียมขึ้นเวทีใหญ่ด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK