Politics

‘มาดามเดียร์’ น้ำตาคลอ พลาดชิงหัวหน้าพรรค ปชป. อยู่หรือไป ขอดูทิศทาง กก.บห.ชุดใหม่

“มาดามเดียร์” น้ำตาคลอ พลาดชิงหัวหน้าพรรค ปชป. อยู่หรือไป ขอดูทิศทาง กก.บห.ชุดใหม่ 

น.ส.วทันยา บุนนาค ให้สัมภาษณ์ภายหลังพลาดลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากคะแนนโหวตรับรองไม่ถึง 3 ใน 4 ตามข้อบังคับพรรค ทำให้ไม่สามารถลงสมัครหัวหน้าพรรคได้ โดยกล่าวขอบคุณสมาชิกพรรคที่รับรองชื่อตนเองในการลงสมัครหัวหน้าพรรค

มาดามเดียร์

แสงแห่งความหวังไม่เกิดขึ้นจริง

ตนตั้งใจมาลงสมัครรับเลือกตั้งหัวหน้าพรรค หวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง และก็หวังว่าสมาชิกพรรคทุกคนจะเห็นเหมือนกัน เรื่องการคาดหวังแสงแห่งศรัทธาจากประชาชนที่มีต่อพรรคประชาธิปัตย์จะกลับคืนมาอีกครั้ง แต่วันนี้เห็นแล้วว่าแสงแห่งความหวังมันไม่เกิดขึ้นจริง

มาดามเดียร์

ส่วนที่ว่าจะลงออกจากพรรคหรือไม่ น.ส.วทันยา กล่าวว่า ต้องทบทวนและรอดูทิศทางของพรรค ดูกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ก่อน เพราะเราต้องเลือกที่จะทำการเมืองกับพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์ตรงกัน แต่ถ้าอุดมการณ์ไม่ตรงกัน ก็เป็นเรื่องของเราที่ต้องพิจารณาตัวเองว่ายังสมควรที่จะทำงานกับพรรคต่อหรือไม่ แต่เชื่อว่าเมื่อถึงเวลาจะมีสัญญาณบอกเราเอง

ตอนนี้ตัดสินใจว่าจะยังไม่รับตำแหน่งใดๆ แต่ยังจะทำงานที่เคยสัญญาไว้กับประชาชนช่วงการหาเสียงเลือกตั้ง เช่น การขับเคลื่อนกฎหมายต่างๆ หรือที่ทำเพื่อประชาชน แต่งานที่ทำร่วมกับพรรคจะงดเว้นไปก่อนจนกว่าจะมีความชัดเจน

ทั้งนี้ หลังจากสิ้นสุดการประชุมเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ นายสาธิต ปิตุเตชะ ได้เข้ามาให้กำลังใจ ซึ่งน.ส.วทันยา น้ำตาคลอและกล่าวขอบคุณ

มาดามเดียร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo