Politics

‘ทูลกระหม่อมฯ’ ทรงรับสั่งไม่สนใจใครอยากด่าก็แผ่เมตตาให้!!

“ทูลกระหม่อมฯ” ทรงโพสต์สวดมนตร์ทำสมาธิเพื่อแผ่ส่วนกุศลและแผ่เมตตา รับสั่งไม่สนใจหรอก ใครอยากด่าก็แผ่เมตตาให้

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ภาพ พระพุทธรูปในอินสตาแกรมส่วนพระองค์ พร้อมข้อความว่า “สวัสดีวันอังคารค่ะ ดิฉันเกิดวันพฤหัสไม่ใช่วันอังคาร พระประจำตัวของดิฉันจึงเป็นพระพุทธรูปปางสมาธิ พระพุทธรูปองค์นี้เป็นพระที่ดิฉันสร้างเพื่อทำบุญเมื่อหลายปีก่อน วันนี้เอามาแชร์ให้ดูกันเพราะดิฉันได้สวดมนตร์ทำสมาธิเพื่อแผ่ส่วนกุศลและแผ่เมตตาเนื่องในวันเกิดของดิฉันซึ่งใกล้ๆ จะมาถึงแล้วในเดือนหน้านี้ ดิฉันขอนำบุญมาฝากให้พวกเราทุกคนให้ทุกคนมีความสุข คิดอะไรก็สมปรารถนา มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ทำมาค้าขึ้นเทอญ สาธุ #เอาบุญมาฝาก #แผ่ส่วนกุศลให้แก่ทุกคนที่กำลังอำนวยพรแก่ดิฉัน #อนุโมทนาสาธุนะคะ

ทูลกระหม่อม273621

อย่างไรก็ตาม มีผู้ติดตามอินสตาแกรมรายหนึ่ง ได้โพสต์กราบทูลตอบว่า “สาธุเพคะอย่าใส่ใจพวกพูดไม่จริง มโนไปได้ตลอด” ซึ่งทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้ทรงตอบว่า “ไม่สนใจหรอกใครอยากด่าก็แผ่เมตตาให้”

ทูลกระหม่อม273622

ขณะที่ผู้ใช้อีกรายหนึ่งระบุว่า ขอให้ทูลกระหม่อม มีความสุขสดใสในทุกๆวัน #อย่าทรงใส่พระทัยกับคนที่ให้ร้ายนะครับ # ทรงพระฟรุ้งฟริ้ง ซึ่งทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้ทรงตอบว่า “ไม่สนใจหรอกค่ะ แผ่เมตตาให้จะได้ได้บุญ”

Avatar photo