Politics

พร้อม!! ‘ประยุทธ์’ โผล่เวที ‘ประชารัฐ’ ขอพาชาติเดินหน้าฝ่าวิกฤติ

“ประยุทธ์” โผล่เวที “ประชารัฐ” ยันพร้อมทำหน้าที่พาประเทศเดินหน้า และลดความขัดแย้ง ย้ำ 5 ปีรู้ปัญหาจะพาเดินข้ามฝ่าวิกฤติ

ประยุทธ์ 1

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางมาร่วมปราศรัยครั้งแรกให้กับพรรคพลังประชารัฐ  ที่สนามเทพหัสดิน ตอนหนึ่งว่า การนำพาประเทศต้องมีคนเดินนำ ส่วนตัวยืนยันว่าจะทำให้เต็มที่เพื่อให้ทุกคน ทั้งเด็ก วัยรุ่น และคนแก่ เพราะวันนี้ (22มี.ค.) ต้องวางขั้นตอนไว้ทั้งหมดตั้งแต่แรก ตนมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นประชาชน มีทั้งคนรักไม่รัก แต่ในเวทีปราศรัยครั้งนี้รักตนทุกคน

ประยุทธ์ 2

“เราต้องให้กำลังใจ เติมใจไปด้วยกัน จับมือเดินหน้าไปด้วยกันอย่างเข็มแข็ง ถ้าเราจับมือกัน 68 ล้านคน เราจะสามารถทำได้ทุกอย่าง ผมอยู่มา 5 ปี รู้ว่าอะไรเป็นปัญหา ตอนนี้ได้แก้ไปบางส่วนแล้ว หลังจากนี้ก็รู้ว่าอะไรคือทางแก้ เราต้องลดความขัดแย้งเพื่อนำให้ประชาธิปไตยคืนมา เราต้องรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ วันนี้เราต้องเดินไปด้วย การจะเดิน จะคลาน ก็ต้องเข็นไปด้วยกัน วันนี้เราต้องทำไม่ให้มีวิกฤติเกิดขึ้นมาอีกเด็ดขาด”นายกฯ กล่าว

พล.อ.ประยุทธ์ เวทีปราศรัย ๑๙๐๓๒๒ 0003

อย่างไรก็ตาม ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มาตลอด จะตอบแทนทุกกำลังให้อย่างสาสมกับที่ได้มา จะยอมตายเพื่อแผ่นดินผืนนี้ ที่ให้เกิด หลับ นอน ให้มีอาชีพ ต้องรักษาผืนแผ่นดินนี้ไว้ให้ลูกหลาน ประเทศไทยจะไม่ล้ม จะไม่นั่งรอใครอีกต่อไป อดีตที่ผ่านมาจำไว้เป็นบทเรียน อย่าลืมเด็ดขาด วันนี้อย่ากลัวอย่าเสียขวัญ ไม่มีใครมาทำอะไรได้ จะสู้ต่อไปเพื่อชาติ ศานา พระมหากษัตริย์

พล.อ.ประยุทธ์ เวทีปราศรัย ๑๙๐๓๒๒ 0006

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight