Politics

‘บิ๊กป้อม’ ปัดกลั่นแกล้ง ‘ผู้สมัครเพื่อไทย’ ยันไม่เกี่ยวการเมือง

“บิ๊กป้อม” ปัดกลั่นแกล้งอายัดทรัพย์ “ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย” ยันไม่เกี่ยวการเมือง

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีที่นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัครส.ส.เขต 2 จังหวัดพะเยา พรรคเพื่อไทย อ้างว่าถูกกลั่นแกล้งโดยตำรวจเข้าไปยึดและอายัดทรัพย์ 170 ล้านบาท ในข้อหาหลอกลวงลงทุนในหุ้นน้ำมันว่า  ยืนยันว่าไม่ใช่การกลั่นแกล้ง เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานชัดเจน และเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการจึงไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมืองแต่อย่างใด  เพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับหนี้นอกระบบด้วยก็ว่ากันไป สำหรับการเลือกตั้งทั้งล่วงหน้าในวันที่ 17 มี.ค.นี้และเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 24 มี.ค.นี้ หากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ขอการสนับสนุนจากทั้งทหารและตำรวจเราก็พร้อมให้การสนับสนุน

ประวิตร วงษ์สุวรรณ7

เมื่อถามว่าจะยืนยันความเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ยุติธรรมในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องที่กกต.รับผิดชอบ

ส่วนกระแสของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.ในตอนนี้นั้น พล.อ.ประยุทธ์ได้ทำงานมาโดยตลอดจึงไม่จำเป็นต้องให้กำลังใจเพิ่มเติม เพราะได้ให้กำลังใจกันมาโดยตลอด ส่วนตัวไม่ห่วงพล.อ.ประยุทธ์ ส่วนที่พล.อ.ประยุทธ์ส่งคลิปปราศรัยไปยังเวทีของพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ที่จ.สุโขทัยนั้น ส่วนตัวไม่มีความเห็น จะชอบหรือไม่ชอบต้องถามประชาชน

Avatar photo