Politics

ศาลสั่งจำคุก ‘ปริญญ์ พานิชภักดิ์’ 2 ปี 8 เดือน คดีอนาจารนักศึกษาสาว

ศาลอาญากรุงเทพใต้ สั่งจำคุก “ปริญญ์ พานิชภักดิ์” อดีตรองหน.พรรค ปชป. 2 ปี 8 เดือน ไม่รอลงอาญา คดีอนาจาร นศ.สาววัย 18 ปี

วันที่ 22 สิงหาคม 66 นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่าวว่า ได้รับแจ้งจาก น.ส.พัชรา อิสราภรณ์ อัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 3 เจ้าของสำนวนคดี ว่า เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ศาลอาญากรุงเทพใต้  ถนนเจริญกรุง ได้อ่านคำพิพากษาคดี ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 3 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำอนาจารนักศึกษาหญิงรายหนึ่ง รวม 2 กรรม เป็น เวลา 2 ปี 8 เดือน โดยไม่รอลงอาญา

คุก 1

กรณีเมื่อปี 2564 จำเลยได้ก่อเหตุกระทำอนาจารนักศึกษาสาววัย 18 ปี โดยใช้อุบายหลอกมาคุยเรื่องงานและสอนเรื่องหุ้น ที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในซอยสุขุมวิท 11 แต่นักศึกษาสาวผู้เสียหายมาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เมื่อเดือนเมษายน 2565 ซึ่งเป็นคดีแรก หลังจากนั้น มีหญิงสาวผู้เสียหายอีกหลายรายเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมอีกหลายคดี

นายโกศลวัฒน์ กล่าวว่า ในวันที่ 25 กันยายนนี้ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ยังได้นัดฟังคำพิพาพากษาคดีที่อัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 3 ยื่นฟ้องนายปริญญ์ เป็นจำเลยฐานกระทำอนาจารหญิงสาวอีกคดี ส่วนคดีที่เหลือยังอยู่ระหว่างการสืบพยานในชั้นศาล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo