Politics

ก็แล้วแต่เขา!! ‘บิ๊กป้อม’ เมินหลายพรรคไม่หนุน ‘ประยุทธ์’

“พล.อ.ประวิตร” มั่นใจเหตุบึ้มหลายจุดในพื้นที่พัทลุง – สตูลไม่กระทบท่องเที่ยว ชี้เจ้าหน้าที่ดูแลสถานการณ์เรียบร้อย เมิน!! หลายพรรคประกาศไม่สนับสนุน “พล.อ.ประยุทธ์”

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงเหตุความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ ที่ล่าสุดเกิดเหตุระเบิดหลายจุดในพื้นที่ จ.พัทลุงและสตูล ว่า มั่นใจว่าจะไม่กระทบต่อการท่องเที่ยว เพราะมีเจ้าหน้าที่ดูแลสถานการณ์เรียบร้อย

ประวิตร24121
ภาพจาก โฆษกกระทรวงกลาโหม

เมื่อถามว่า มีรายงานพบว่ากลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ มาอยู่บริเวณภาคใต้ตอนบนมากขึ้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขณะนี้กลุ่มก่อความไม่สงบ ถูกกองทัพภาคที่ 4 เข้าโจมตีกวาดล้างจนอยู่ไม่ได้ และเห็นว่าการกระทำที่เกิดขึ้นเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจ

เมื่อถามว่า ต้องจัดหน่วยเฉพาะกิจไปดูแลภาคใต้ตอนบนเป็นพิเศษหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้อง เมื่อถามถึง 8 ผู้ต้องสงสัยได้มีการสอบสวนอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ให้เจ้าหน้าที่สอบสวนให้ละเอียดก่อน เมื่อถามว่า มั่นใจว่าจะได้ตัวคนร้ายหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ แต่จะดูจากกล้องวงจรปิด และสอบสวนเพื่อดำเนินการจับกุมต่อไป

ประยุทธ์113621

เมื่อถามถึงหลายพรรคการเมืองประกาศไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็แล้วแต่เขา” ส่วนการจัดตั้งรัฐบาลหลังการเลือกตั้งจะลำบากหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “จะไม่ลำบาก”

Avatar photo