Politics

วราวุธ แจง ประภัตร ดอดพบ ‘ทักษิณ’ เป็นเรื่องส่วนตัว เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน ไม่มีดีลลับตั้งรัฐบาล

วราวุธ แจง ประภัตร ดอดพบ ‘ทักษิณ’ ที่ฮ่องกอง เป็นเรื่องส่วนตัว เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน ไม่มีดีลลับตั้งรัฐบาล

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวถึงกรณีที่มีภาพ นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรค ชทพ. เดินทางไปอวยพรวันเกิด นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ประเทศฮ่องกง

วราวุธ

นายวราวุธ กล่าวว่า ตนทราบเมื่อเห็นภาพปรากฎในสื่อ เชื่อว่าการไปพบนายทักษิณในครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องการเมืองแน่นอน และตนก็ไม่แปลกใจเพราะนายประภัตรและนายทักษิณ เป็นเพื่อนสนิทกันมานาน 30 กว่าปี มีความสนิทชิดเชื้อกันมาโดยตลอด และถ้าหากจะมีความเกี่ยวเนื่องทางการเมือง ตนต้องเป็นคนพิจารณาก่อน ยืนยันว่าการเดินทางไปครั้งนี้ของนายประภัตร เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้ไปในฐานะเลขาธิการพรรค ชทพ.

และจากการถามนายประภัตร พบว่าการไปครั้งนี้ มีการลาราชการอย่างถูกต้อง ส่วนที่นายประภัตรจีการพูดคุยแลกเปลี่นเรื่องการเมืองหรือไม่อย่างไรนั้น ตนไม่ได้ถาม เพราะทราบดีอยู่แล้วว่า ทั้งสองท่านเป็นเป็นเพื่อนเก่ากันมานาน ซึ่งในช่วงที่นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกฯ ยังมีชีวิตอยู่ ทั้งสองท่านก็มีการพูดคุยกันมาโดยตลอด เพราะเป็นเพื่อนกันมา จึงไม่น่าแปลกใจอะไร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo