Politics

คุณหญิงสุดารัตน์ชูปรับนโยบาย 30 บาทพรีเมียม

คุณหญิงสุดารัตน์นำผู้สมัครลงพื้นที่เขตบึงกุ่ม คุยผู้สูงอายุ ขอพัฒนาโครงการ 30 บาทยุคใหม่ พร้อมแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง เจอหน.ปชป.ทักทายกันอบอุ่น

batch สุดารัตน์ เสรีไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หมู่บ้านสหกรณ์ ถนนเสรีไทย 57 เขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานคร นำนายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัครส.ส. เขตบึงกุ่ม เขตคันนายาว เฉพาะแขวงรามอินทรา จากพรรคเพื่อไทย หาเสียง โดยได้เดินทักทายผู้ค้า ซอยหมู่บ้านสหกรณ์ สอบถามปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง พร้อมขอโอกาสจากประชาชน สนับสนุนนายพลภูมิและพรรคเพื่อไทย ไปแก้ไขปัญหาความทุกข์ยากตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา

batch สุดารัตน์ เสรีไทย46

คุณหญิงสุดารัตน์ แวะพูดคุยทักทายกับชมรมผู้สูงอายุหมู่บ้านสหกรณ์ ยืนยันว่าจะปรับปรุงโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรคยุคใหม่ ซึ่งจะยึดหลักการที่ว่า ต้องแข็งแรงก่อนแก่ มีสุขภาพดีก่อนป่วย ยาดี หมอดี ไม่รอคิวนาน และผู้สูงอายุจะต้องสวยวันสวยคืน ยอมรับว่ากติกาการเลือกตั้งครั้งนี้ มีความได้เปรียบเสียเปรียบ พรรคการเมืองในฝั่งผู้มีอำนาจจะมีสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) 250 คนคอยสนับสนุน ดังนั้น หากต้องการให้ตนเองเข้าไปรับใช้ วันที่ 24 มีนาคมจะต้องไปเลือกพรรคเพื่อไทยให้มากพอ

batch อภิสิทธิ์ เสรีไทย

ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่ดังกล่าวพรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคนำนายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครของพรรคมาขอคะแนนสนับสนุน พร้อมเข้ามาทักทายกับคณะของคุณหญิงสุดารัตน์ด้วย ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ได้เข้าไปทักทายอวยพรให้กันและกัน ก่อนถ่ายภาพร่วมกัน จากนั้นได้แยกกันหาเสียงต่อ

batch สุดารัตน์ อภิสิทธิ์ เสรีไทย

 

Avatar photo