Politics

ลุยต่อ! ‘พิธา-ก้าวไกล’ นัดใหญ่ด้อมส้มใจกลางเมือง 9 ก.ค.

ลุยต่อ! “พิธา-ก้าวไกล” นัดใหญ่ด้อมส้มใจกลางเมือง 9 ก.ค. ขอบคุณปชช.-ฟังเสียงอยากเห็นประเทศเดินไปทางไหน

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเปิดเผยว่าในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ วาระสำคัญที่จะกำหนดทิศทางประเทศกำลังจะมาถึง นั่นคือการโหวตนายกรัฐมนตรี

ด้อมส้ม1 1

ภายใต้รัฐธรรมนูญ 2560 แม้ผลเลือกตั้งจะออกมาชัดเจนว่า พรรคก้าวไกลได้รับคะแนนมาเป็นอันดับหนึ่ง และเราเดินหน้าจัดตั้งรัฐบาล จนได้พรรคร่วม 8 พรรค ที่ได้รับฉันทามติ จากประชาชนรวม 25 ล้านเสียง หรือ 72% ของผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง แต่เรายังคงต้องรอการตัดสินใจของวุฒิสมาชิก

แต่ผมเชื่อมั่นว่า สมาชิกรัฐสภาทุกท่าน จะฟังเสียงประชาชน ย็นวันอาทิตย์นี้ 9 กรกฎาคม เชิญชวนทุกท่านมาเจอกันที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ 16.30 .เป็นต้นไป

พบปะทักทายกับผมและเพื่อนผู้แทนราษฎรพรรคก้าวไกลแบบใกล้ชิด ส่งความหวัง และกำลังใจให้กัน ยืนยันในเจตนารมณ์ของประชาชน ก่อนถึงวันโหวตนายกแล้วเจอกันครับขณะที่ พรรคก้าวไกล ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนเพจเฟซบุ๊คของพรรคระบุเนื้อหาว่า เลือกตั้งจบไปเกือบ 2 เดือน แต่ภารกิจของเรายังไม่จบ!

13 กรกฎาคมนี้ วันสำคัญที่ประชาชนทั้งประเทศเฝ้ารอ กำลังจะมาถึง นั่นคือการโหวตนายกรัฐมนตรี ประเทศไทยเดินหน้าต่อไม่ได้ เปลี่ยนแปลงแก้ไขปัญหาให้ประชาชนไม่ได้ หากไม่มีรัฐบาลที่ชอบธรรม ไม่มีนายกรัฐมนตรีที่ได้รับการยอมรับจากประชาชน มาบริหารประเทศ

พรรคก้าวไกลขอเชิญชวนประชาชนผู้เป็นเจ้าของประเทศ มาร่วมส่งเสียงอีกครั้ง ถึงเจตจำนงของประชาชนต่ออนาคตประเทศไทย เราอยากขอบคุณประชาชน และฟังเสียงทุกคนอีกครั้ง ว่าอยากเห็นประเทศไทยเดินไปทางไหน

วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ พบกับพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดทนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยผู้แทนราษฎรพรรคก้าวไกล ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่ 16.30 . เป็นต้นไป ให้โอกาสประเทศไทย เดินหน้าต่อตามครรลองประชาธิปไตย จัดตั้งรัฐบาลตามเสียงของประชาชน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo