Politics

‘บิ๊กตู่’ บอกสื่อไม่มีคำตอบเรื่องการเมือง พรรคร่วมเดิมเสนอชื่อนายกฯ แข่ง ‘พิธา’ หรือไม่

“บิ๊กตู่” ชิงบอกสื่อ ไม่มีคำตอบเรื่องการเมือง ไม่ตอบพรรคร่วมเดิมเสนอชื่อนายกฯ แข่งพิธา” หรือไม่

วันที่ 6 ..66 หลังมอบโอวาทให้แก่นักกีฬาที่เข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ราชอาณาจักรกัมพูชา ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพร้อมกับนายพิพัฒน์ รัชกิจปราการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นายอนุชาบูรพชัยศรีรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีนายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ

บิ๊กตู่

พลเอกประยุทธ์ ได้ถามผู้สื่อข่าวว่ามีอะไรมั๊ยจ้ะเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นการเมือง พลเอกประยุทธ์ รีบชิงตอบว่าการเมืองไม่มีคำตอบ nothing nothing” และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่านิดหนึ่งไม่ได้เหรอคะท่านนายกฯ พร้อมถามถึงพรรคร่วมรัฐบาลเดิมจะเสนอชื่อชิงตำแหน่งนายกฯหรือไม่ พลเอกประยุทธ์ ไม่ตอบ พร้อมเดินออกจากโพเดียม

เมื่อถามต่อว่าในส่วนของนายพีระพันธ์ ที่มีการโพสต์ข้อความแบบมีนัยการเมืองเมื่อวานนี้ ทั้งพลเอกประยุทธ์และนายพีระพันธ์ไม่ได้หันมาฟังคำถาม และเดินเข้าตึกไทยคู่ฟ้าทันที

ทั้งนี้ เมื่อวานนี้นายพีระพันธุ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คเป็นเนื้อเพลงความฝันอันสูงสุดท่อนหนึ่งว่าขอฝันไฝ่ในฝันอันเหลือเชื่อ ขอสู้ศึกทุกเมื่อไม่หวั่นไหว ขอทนทุกข์รถกโรมโหมกายใจ ขอฝ่าฝันผองภัยด้วยใจทนง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo