Politics

‘วินธัย’ อัด ”เสรีพิศุทธ์’ ไม่เป็นผู้ใหญ่!!

“พ.อ.วินธัย” อัด “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่เป็นผู้ใหญ่ ลั่นเจ้าหน้าที่ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความอ่อนน้อม ไม่มีท่าทีก้าวร้าว ยันทหารเป็นส่วนหนึ่งของสังคม

พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยต่อว่าเจ้าหน้าที่ทหารขณะลงพื้นที่หาเสียงที่จ.ปราจีนบุรีว่า ภาพที่เห็นเป็นการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทหารที่ดูแลความเรียบร้อยประจำพื้นที่ท้องที่นั้นๆ ซึ่งกองทัพได้ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มีการดำเนินการใดๆ ที่จะกระทบกับการทำกิจกรรมการเมืองของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ อีกทั้งการแสดงออกของเจ้าหน้าที่ที่เห็นในภาพก็มีความสุภาพอ่อนน้อม มีสัมมาคารวะ ดูให้เกียรติต่อบุคคลอื่น โดยไม่มีทีท่าก้าวร้าว หรืออวดแบ่งแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าจะถูกพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ต่อว่าเหน็บแนมด้วยคำพูดและถ้อยคำที่รุนแรงในขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งในทางกลับกันลักษณะการแสดงออกของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ หลายฝ่ายให้ความเห็นว่าเหมือนเป็นการแสดงออกไปในทางตรงข้ามกัน ทั้งที่เป็นผู้ใหญ่กว่า และขณะนี้อยู่ในสถานะบุคคลสาธารณะด้วย

เสรีพิศุทธ์8

“กรณีนี้เชื่อว่าสังคมจะเป็นผู้พิจารณาเองตามภาพที่ปรากฏ แต่ขอย้ำให้ทราบว่าทหารเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทย และจะยังคงมุ่งมั่นทำหน้าที่ดูแลให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย เอื้ออำนวยให้ทุกภาคส่วนได้ทำหน้าที่ของตนเองในช่วงเวลาที่สำคัญของประเทศต่อไป” พ.อ.วินธัย กล่าว

Avatar photo