Politics

คนรุ่นใหม่แห่ร่วม ‘พปชร.’ หนุน ‘ประยุทธ์’ เป็นนายกฯ ต่อ

กลุ่มดารา-คนรุ่นใหม่แห่สมัครสมาชิก “พลังประชารัฐ” พร้อมสนับสนุน “ประยุทธ์” นั่งนายกฯต่อไป

พปชร.

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค นางวทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และสมาชิกพรรคประกอบด้วย นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ บ๊วย และ นายสมชาติ ศรีมารัตน์ หรือ บิ๊กกี้ ให้การตอนรับ พลังเงียบกลุ่มวัยรุ่น ดารา

ประกอบด้วย นายวรชัย ศิริคงสุวรรณ หรือ เทป พิธีดารานักแสดง น.ส.อนุสรา นิลวัลย์ หรือ กุ๊กกิ๊ก ดารานางแบบ และสตาร์ทอัพ นายนัฐพงษ์ จารวิจิต เจ้าของแอพพลิเคชัน ลิลูน่า และ น.ส.ณัฏกานต์ หมื่นพล เยาวชนตัวอย่างที่กล้าออกมาแฉกลโกงศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งฯ จังหวัดขอนแก่น ได้เข้าสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นนายกฯ ในนามบัญชีนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ

S 8355849

นายสนธิรัตน์ กล่าวแสดงความยินดีว่า นี่คือจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของพลังเยาวชน ถือว่าเป็นพลังมหาศาลของวัยรุ่น ที่ตื่นขึ้นอย่างมีสติ ที่มีจุดเริ่มต้นของเยาวชน ที่หลากหลายทั้งคนดัง และผู้ประกอบการ นักศึกษา เยาวชน เช่นน้องๆกลุ่มนี้เป็นต้น

ขณะที่ นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า เป็นการออกมาของกลุ่มคนที่ไม่เคยมีประวัติทางการเมืองมาก่อน ซึ่งพรรคก็ดีใจและเห็นเจตนาดี เจตนาบริสุทธิ์ ของน้องๆ กลุ่มพลังเงียบ พลังวัยรุ่น ดารา ที่ถือว่าเป็น First voter ที่ศึกษาข้อมูลอย่างรอบด้านที่ดี และกล้าก้าวออกมาหนุนพรรคพลังประชารัฐ จริงๆแล้วทางพรรคมีนโยบายที่เกี่ยวข้องกับเยาวชนหลายนโยบาย

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight