Politics

‘พล.อ.ประยุทธ์’ ขึ้นรถแห่! ชวนคนไทยไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ลั่นจะดูแลทุกคนให้ดีที่สุด

“พล.อ.ประยุทธ์” ขึ้นรถแห่! ชวนคนไทยไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ลั่นจะดูแลทุกคนให้ดีที่สุด พร้อมย้ำ! ผมไม่ทะเลาะกับใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 พ.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ขึ้นรถแห่หาเสียงออกจากร้านอาหารเมธาวลัย ศรแดง ถนนราชดำเนิน โดยทันทีที่ขึ้นรถแห่ พล.อ.ประยุทธ์ เอามือทุบไปที่อกพร้อมทำสัญลักษณ์เบอร์ 22 พร้อมกล่าวว่า ผมรักทุกคนขอให้ช่วยกันมาเลือกตั้ง ขอให้ช่วยกันไปเลือกตั้ง ขอบคุณทุกคนอีกครั้ง ขอบคุณแรงใจสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ บ้านเมืองเราจะต้องแข็งแกร่งสงบเรียบร้อย

ประยุทธ์

“ขอบคุณการให้การสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติมาโดยตลอด ความมุ่งหมายของพวกเราคือทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อยและเดินหน้าประเทศไปสู่ประเทศที่มีการพัฒนาเต็มรูปแบบ มีมาตรฐานได้รับการยอมรับจากเวทีโลก” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า กรุณาช่วยกันออกไปเลือกตั้ง ทุกคูหา บัตรสีม่วงและบัตรสีเขียว ขอให้ช่วยกันทำให้บ้านเมืองสงบปลอดภัยเรียบร้อย ต้องขอความร่วมมือ และขอคะแนนเสียงจากพวกเราด้วย เราจะเดินหน้าประเทศอย่างมีแบบแผนไม่ใช่จะพลิกแผ่นดินอย่างเดียว ขอกำลังใจพรรคร่วมใจสร้างชาติด้วย โดยเลือกทั้ง 2 ใบ ทั้งเบอร์เขตและเบอร์พรรค วันนี้มาเจอด้วยตัวตนที่แท้จริงของตนถ้าบ้านเมืองสงบเรียบร้อยเราจะเห็นรอยยิ้มไม่ใช่เกลียดชังกัน

ประยุทธ์

พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่า ผมจะดูแลทุกคนให้ดีที่สุด หลายอย่างอาจจะช้าไปหน่อย และทุกอย่างจำเป็นต้องแก้ไข ทั้งวิธีการกลไก กฎระเบียบกฎหมายต่าง ๆ ต้องแก้ทั้งหมดเราอยู่มาแก้มาหลายอย่างแล้ว หากพรรครวมไทยสร้างชาติได้เป็นรัฐบาลเราก็จะเก็บตกต่าง ๆ ที่ยังมีปัญหาอยู่ โดยไม่ต้องเริ่มต้นใหม่มากนักเพราะรู้อยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นในประเทศไทยเพราะทำมาตลอดอย่างต่อเนื่อง และถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องมา ตอบแทนแผ่นดินของเรา ผมยืนยันจะทำให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาเราเจอปัญหาหลายอย่างมาด้วยกัน

“นี่คือลุงตู่ตัวจริงใจดียิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ต้องมาเสแสร้งอะไรกับพวกท่าน ผมคือมนุษย์มีชีวิตจิตใจเหมือนกัน ขอให้ทุกคนมีความสุข อย่าให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่ทำให้ประชาชนแตกแยกก็แล้วกัน ต้องขอร้องด้วย ผมไม่ทะเลาะกับใคร และต่างชาติกำลังมองเราอยู่ อย่าให้สิ่งเหล่านี้หายไปกับการเลือกตั้งครั้งนี้” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo