Politics

‘ทักษิณ’ มาแน่! บอกเพื่อไทยอย่ากังวลจะเป็นภาระ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย

“ทักษิณ” มาแน่! บอก “พรรคเพื่อไทย” ไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นภาระ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ลั่นตัดสินใจเอง!

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @ThaksinLive ระบุว่า ไม่ต้องกังวลว่าผมจะเป็นภาระพรรคเพื่อไทย ผมจะเข้าสู่กระบวนการกฎหมายและวันที่ผมกลับยังเป็นช่วงรัฐบาลรักษาการของ พล.อ.ประยุทธ์อยู่ ทั้งหมดคือการตัดสินใจของผมเองด้วยความรักผูกพันธ์กับครอบครัว /แผ่นดินเกิดและเจ้านายของเรา

ทักษิณ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายทักษิณ ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า ผมขออนุญาตอีกครั้ง ผมตัดสินใจแล้วว่าจะกลับบ้านไปเลี้ยงหลานภายในเดือนกรกฎาคมนี้ก่อนวันเกิดผมครับ ขออนุญาตนะครับ เกือบ 17 ปีแล้วที่ต้องพลัดพรากจากครอบครัว ผมก็แก่แล้วครับ

ทักษิณ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายทักษิณ ได้ทวีตข้อความอยากกลับบ้านหลังจากที่นางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย (พท.) และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย บุตรสาวคนเล็กได้คลอดลูกชายคนที่ 2 โดยนายทักษิณ ระบุว่า เช้าวันนี้ (1 พ.ค.) ผมดีใจมากที่ได้หลานคนที่ 7 เป็นชาย ชื่อ ธาษิณ จากน้องอิ๊งค์ แพทองธาร หลานทั้ง 7 คน คลอดในขณะที่ผมต้องอยู่ต่างประเทศ ผมคงต้องขออนุญาตกลับไปเลี้ยงหลาน เพราะผมอายุจะ 74 ปี กรกฎานี้แล้ว พบกันเร็ว ๆ นี้ ครับ ขออนุญาตนะครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK