Politics

‘ธรรมนัส’ เสียใจน้องรัก ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’ เสียชีวิต จ่อปรับยุทธศาสตร์ปากน้ำ!

ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง! “ธรรมนัส” เสียใจน้องรัก “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เสียชีวิต จ่อปรับยุทธศาสตร์ปากน้ำ ลั่นสนิทครอบครัว “อัศวเหม” มากที่สุด

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการจากไปของ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์​สุวรรณ​ รอง​นายก​รัฐมนตรี​ ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. รับทราบเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) ซึ่งทุกคนก็พยายามลุ้น แต่ปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง ต้องแสดงความเสียใจ เพราะเขาก็เป็นน้องรักของตน คบกันมานาน รักกันมานานแล้ว ตั้งแต่เล่นการเมือง แล้วเขาก็เป็นแกนหลักที่ จ.สมุทรปราการ

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

จ่อปรับยุทธศาสตร์ปากน้ำ

ผู้สื่อข่าวถามว่าเหตุเกิดช่วงใกล้เลือกตั้งอย่างนี้จะทำอย่างไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ยังคงเดินหน้าต่อ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แต่อาจต้องปรับยุทธศาสตร์เข้าไปช่วยเขา เพราะการเมืองในพื้นที่สมุทรปราการ เมื่อปี 2562 ทางพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งหรือทำอะไรเลย นายชนม์สวัสดิ์ ทำคนเดียว เราก็ต้องกลับเข้าไปช่วย

“แต่ต้องบอกว่าผู้สมัครที่สมุทรปราการของเราทุกคนแข็งมาก มีพื้นฐานการเป็นนักการเมืองท้องถิ่นอยู่แล้ว ก็ไม่หนักใจเท่าไร มันเป็นเรื่องของขวัญและกำลังใจมากกว่า ก็ต้องเข้าไปช่วยกัน” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

สนิทครอบครัวนี้มากที่สุด

เมื่อถามว่าตอนแรกนายชนม์สวัสดิ์ ดูคนเดียวโดยที่พรรคไม่ได้เข้าไปช่วยเลยใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ใช่ เขาไม่ได้ให้ที่อื่นเข้าไปช่วยในพื้นที่เขาแน่น ซึ่งการเมืองที่สมุทรปราการ เขาดูเบ็ดเสร็จคนเดียว ทั้งท้องถิ่น และทุกเรื่อง

เมื่อถามว่าหลังจากนี้พรรคจะส่งให้ใครไปช่วยดูที่สมุทรปราการแทน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เดี๋ยวคงต้องนั่งคุยกัน แต่ครอบครัวนี้ตนสนิทมากที่สุด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo