Politics

‘บิ๊กป้อม’ อ้อนชาวกำแพงเพชร เลือก ‘พรรคพลังประชารัฐ’ ทุกเขต ลั่นพูดไม่เก่ง แต่ประสานคนเก่ง

“บิ๊กป้อม” ขึ้นเวทีปราศรัย ฝาก “พรรคพลังประชารัฐ” ไว้กับชาวกำแพงเพชร ลั่นเป็นคนพูดไม่เก่ง แต่ทำงานประสานประโยชน์ให้กับทุกฝ่าย นำคนเก่งมารวมกัน สร้างความรุ่งเรืองให้กับทุกฝ่าย

วันนี้ (26 มี.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้า พรรคพลังประชารัฐ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่จังหวัดกำแพงเพชร ท่ามกลางประชาชนที่มารอรับอย่างแน่นขนัด

พรรคพลังประชารัฐ

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า รู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างมากที่ได้มาอยู่ท่ามกลางประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร คนมากันเยอะแยะเลย เพราะฉะนั้น พลังประชารัฐจะทำทุกอย่างเพื่อจะให้ประชาชนก้าวข้ามความยากจน พรรคพร้อมรับใช้คนกำแพงเพชรเพื่อให้อยู่ดีกินดี มีความเป็นอยู่ดีขึ้น ถือเป็นความมุ่งหมายของสมาชิกพรรคพลังประชารัฐทุกคน

ความเจริญรุ่งเรืองของจังหวัดกำแพงเพชร อยู่ที่พรรคพลังประชารัฐ กับพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร ที่จะร่วมมือกันที่จะพัฒนา

ดังนั้น ฝากพรรคพลังประชารัฐไว้กับทุกคนด้วย พรรคได้เลือกคนดีคนเก่ง มาเป็นผู้แทนให้กับประชาชนทั้ง 4 เขต ขอให้เลือกทั้ง 4 คน มาแก้ปัญหาให้กับชาวกำแพงเพชร ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรประชารัฐ 700 ถ้าพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาล ก็จะทำทันที

นอกจากนี้ จะมีการจัดตั้งคณะกรรมการ เพื่อพิจารณาลดราคาน้ำมัน แก๊ส และค่าไฟฟ้า ให้กับคนกำแพงเพชรทุกคน ดูแลผู้สูงอายุ รวมไปถึงแม่และเด็กในทุกช่วงวัย cก้ปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วม ความยากจนละหนีันอกระบบ และยาเสพติด

พรรคพลังประชารัฐ

“ขอให้ประชาชนให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐ พวกเราจะนำความรัก ความสามัคคีมาสู่คนไทยทั้งประเทศ คนไทยต้องรักกัน ไม่ทะเลาะกัน ต้องมีความสามัคคีกัน  ส่วนเรื่องการเมืองนั้นเป็นเรื่องของ ส.ส.ในสภา ที่เห็นต่างกันได้ แต่ไม่แตกแยก”

“ผมพูดไม่เก่ง แต่ทำงานประสานประโยชน์ให้กับทุกฝ่ายได้ นำคนเก่งมาร่วมมือกัน ก้าวข้ามความขัดแย้ง เพื่อสร้างความสงบสุข ความเจริญรุ่งเรืองให้กับประเทศชาติและประชาชน ช่วยเลือกพรรคพลังประชารัฐด้วยนะครับ ทุกคนทุกเขต” พล.อ.ประวิตร กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo