Politics

‘อนุทิน’ ลั่นแม้ ‘ภูมิใจไทย’ ไม่มีกระแส ไม่มีกระสุน แต่เรามีผลงานที่จับต้องได้!

“อนุทิน” ลั่น “ภูมิใจไทย” ไม่มีกระแส ไม่มีกระสุน แต่เรามีผลงานที่จับต้องได้ ย้ำ!! พรรคเราพูดแล้วทำ เราเต็มที่กับการเลือกตั้งทุกครั้ง และเอาจริงในทุกเขต!

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยถึงการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. ว่า พรรคเราเต็มที่กับการเลือกตั้งทุกครั้ง และเอาจริงในทุกเขตเลือกตั้ง เราเลือกคนที่เข้าใจพื้นที่ ต้องเกิดที่นั่น โตที่นั่น เป็นคนดี มีความสามารถ

ภูมิใจไทย

สำหรับพื้นที่ กทม. เรามีประสบการณ์แล้วว่าคน กทม. ต้องการอะไร และเรามีแนวทางแก้ไขไว้ให้ ที่ผ่านมาหลายคนบอบช้ำจากเรื่องเศรษฐกิจ ที่มาจากเรื่องโรคระบาด กู้หนี้ยืมสิน เรามีนโยบายพักหนี้ หลายคนมีความลำบากเรื่องค่าครองชีพ เรามีนโยบายกำหนดอัตราการขนส่งคมนาคมใหม่ เพื่อลดภาระคนไทย แล้วยังมีนโยบายแยกย่อยออกไปอีก ทั้งเรื่องสังคม ความปลอดภัย เขตนี้จะมีกล้องตรงถนน เขตนี้จะมีการยกระดับเรื่องการเดินทาง แต่ละเขตมีปัญหา และมีการดูแลที่ต่างกัน

“เราศึกษามาแล้ว ว่าท่านต้องการอะไร เราก็เสนอตัวเข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งที่ผ่านมา เราพูดและเราทำ ผลงานเห็นชัดอยู่แล้ว หวังว่าจะทำให้คนกรุงเทพฯ ไว้วางใจพรรคภูมิใจไทย ที่ผ่านมาผมดีใจที่เวลาไปไหนมาไหน มีคนเข้ามาถ่ายรูป ทักทายพูดคุยด้วย แสดงว่าเราก็มีคะแนน ที่ทำไปไม่เสียเปล่า” นายอนุทิน กล่าว

ภูมิใจไทย

ส่วนกรณีที่ถูกตั้งฉายาพรรคภูมิใจไทยว่าเป็นพวกบ้านนอกเข้ากรุงนั้น นายอนุทิน กล่าวว่า เป็นเรื่องดี เพราะคำพูดนี้สะท้อนว่าคนต่างจังหวัด เวลาเขามากรุงเทพฯ เขามาด้วยความจริงใจและจริงจัง หวังจะทำงานพิสูจน์ตัวเอง ภูมิใจไทยก็เหมือนกัน เราก็หวังจะทำงานรับใช้ประชาชนกทม. และเราจริงใจ ตั้งใจด้วย ขอเพียงให้โอกาสจะไม่ทำให้ผิดหวัง

เมื่อถามเรื่องพรรคภูมิใจไทยไม่มีกระแส อาจจะผิดหวังในพื้นที่เมืองหลวง นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคเราไม่มีกระแส ไม่มีกระสุน แต่เรามีผลงาน และผลงานน่าจะทำให้ประชาชนเห็นว่าเลือกพรรคภูมิใจไทยแล้วจะได้เห็นความเป็นรูปธรรม จับต้องได้ของนโยบายเรา เรากล้าบอกว่า เราเป็นพรรคพูดแล้วทำ เพราะเรามีผลงาน มีความเชื่อมั่นจากประชาชน มีความน่าเชื่อถือต่อสิ่งที่เราให้ไว้กับประชาชน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo