Politics

‘ธนกร’ โว!! ‘รวมไทยสร้างชาติ’ มีผู้สมัครครบ 400 เขตแล้ว!

“ธนกร” โว!! แจง “รวมไทยสร้างชาติ” มีผู้สมัครครบ 400 เขตแล้ว เตรียมเปิดนโยบายพรรคล็อตใหม่ ยันพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งแล้ว

นายธนกร วังบุญคงชนะ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติว่า ผู้สมัครของพรรคมีครบ 400 เขตแล้ว และเตรียมเปิดตัวแต่ละภาค ตามที่กำหนดไว้ ที่ทำการพรรค

รวมไทยสร้างชาติ

จากนั้นพรรคจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทุกภาค โดยภาคใต้มีที่นครศรีธรรมราช สุราษฎรธานี นราธิวาส ภาคเหนือ เชียงใหม่ พิษณุโลก ภาคกลาง ที่ ชลบุรี และเพชรบุรี และเวทีที่ กทม. ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคจะขึ้นปราศรัยด้วยตนเอง

นอกจากนี้ จะมีเวทีขนาดกลาง แกนนำของพรรค ลงพื้นที่ขึ้นเวทีปราศรัยด้วย ซึ่งหลังจากยุบสภาทุกอย่างได้เตรียมการเอาไว้หมดแล้วโดยคณะกรรมการกำหนดแนวทางยุทธศาสตร์ พรรคที่ได้มีการประชุมทุกสัปดาห์ เพื่อติดตามความคืบหน้าและกระแสความนิยมของพรรค ซึ่งขณะนี้กระแสความนิยม พล.อ.ประยุทธ์และพรรคเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว ประชาชนทราบแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์อยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ ผู้สมัครเองก็เริ่มติดป้ายหาเสียงที่ถ่ายคู่กับ พล.อ.ประยุทธ์แล้ว ก็จะทำให้คะแนนนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

รวมไทยสร้างชาติ

“พรรคพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้และเตรียมทยอยเปิดตัวนโยบายต่าง ๆ ซึ่งจะมีแคมเปญใหญ่อีกสองถึงสามชุดที่หลายคนสนใจ และพล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้ตรวจสอบนโยบายดังกล่าวแล้ว เป็นแคมเปญที่จัดทำโดยมืออาชีพที่จะสามารถสื่อสารให้กับประชาชนเข้าใจถึงนโยบายของพรรคได้เป็นอย่างดี และเข้าใจถึงสิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ ทำเพื่อประชาชนตลอดเป็นนายกรัฐมนตรี และพร้อมจะเปิดเผยในอีกไม่นานนี้” นายธนกร กล่าว

สำหรับความคืบหน้าการจัดลำดับบัญชีรายชื่อ ส.ส. ขณะนี้หัวหน้าพรรคให้แกนนำแต่ละภาคจะทำรายชื่อส่งมาให้ภายในสัปดาห์หน้า ส่วนลำดับที่ 1 ยังให้เป็นชื่อของพล.อ.ประยุทธ์หรือไม่ ส่วนตัวไม่แน่ใจต้องสอบถาม พล.อ.ประยุทธ์เอง

รวมไทยสร้างชาติ

“พล.อ.ประยุทธ์ เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนพรรคไปสู่การเลือกตั้ง โดยเฉพาะการทำงานที่มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ทำให้ประชาชนชื่นชอบ และได้รับความไว้วางใจจากประชาชน และให้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งหนึ่ง” นายธนกร กล่าว

นายธนกร กล่าวว่า ส่วนการจัดบัญชีแคนดิเดท นายกรัฐมนตรีของพรรค จะเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ เพียงคนเดียวหรือ 3 รายชื่อนั้น ยังไม่ทราบว่าจะส่งแบบไหน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK