Politics

จับตา! ‘รวมไทยสร้างชาติ’ จ่อเปิดนโยบายพรรคไม่เกิน 20 ก.พ.นี้

จับตา! “ธนกร” เผย “รวมไทยสร้างชาติ” จ่อเปิดนโยบายพรรคไม่เกิน 20 กุมภาพันธ์นี้ คาดปราศรัยใหญ่ “โคราช” มีประชาชนร่วมฟัง 30,000-40,000 คน

ที่อาคารรัฐสภา นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้มีการประชุมคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมืองของพรรค ซึ่งได้มีการรายงานความคืบหน้าการจัดวางตัวบุคคล เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตของพรรค ซึ่งมีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 90%

รวมไทยสร้างชาติ

ส่วนในพื้นที่เขตไหน ที่ยังไม่ลงตัว มีผู้สนใจมากกว่า 1 คน หากไม่สามารถตกลงกันได้ ให้จัดทำผลสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกตัวผู้สมัคร ซึ่งเป็นหลักการที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมืองได้วางไว้เพื่อป้องกันเด็กเส้น

ส่วนนโยบายของพรรคได้เร่งจัดทำ คาดว่า พรรคจะแถลงข่าวเปิดนโยบายอย่างเป็นทางการได้ โดยไม่เกินวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นแผนประชาสัมพันธ์ระยะที่ 2 ต่อเนื่องจากระยะแรกที่ได้มีการนำเสนอภาพลักษณ์ของพล.อ.ประยุทธ์ ที่มีจุดขาย ใจซื่อมือสะอาด เชิดชูสถาบัน เรียกความเชื่อมั่น ไปแล้ว

รวมไทยสร้างชาติ

นอกจากนี้ ในที่ประชุม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ สมาชิกพรรค ได้รายงานความคืบหน้าการจัดเวทีปราศรัย เปิดประตูสู่อีสาน ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์ มีความพร้อมแล้ว คาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมต้อนรับและฟังการปราศรัย 30,000-40,000 คน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo