Politics

‘พล.อ.ประวิตร’ ทัวร์กรุงเทพ! ลงพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่ายวันนี้

“พล.อ.ประวิตร” ทัวร์กรุงเทพ! ลงพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่ายวันนี้ ภายใต้แคมเปญ “รวมพลังส่งความรักถึงชาวกรุงเทพฯ”

นางสาวนพวรรณ หัวใจมั่น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางเขน กล่าวว่า ในวันนี้ (14 ก.พ.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้า พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. จะส่งความรัก ส่งความห่วงใยให้ชาว กทม. ภายใต้แคมเปญ “รวมพลังส่งความรักถึงชาวกรุงเทพฯ” ที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ตั้งแต่เวลา 14.00-15.30 น.

ประวิตร

ซึ่งเป็นพื้นที่แรกของ ทีมพรรคพลังประชารัฐ ในการรวมพลังหาเสียง ร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้งหมด นำทีมโดยนายสกลธี ภัททิยกุลกรรมการบริหารพรรค และนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ กทม. โดยเส้นทางในแต่ละจุด ระหว่างเดินทางจะมีการพบปะ และทักทายกับพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตรและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ได้เริ่มจุดพบปะพี่น้องประชาชน ที่วัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่) พร้อมสักการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากนั้นเคลื่อนขบวนไปที่วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร สักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ พระอุโบสถวัดสระเกศฯ (ผ่านเส้นทางหน้า สน.พลับพลาไชย มุ่งหน้าสู่ ถ.หลวง มุ่งหน้าสู่แยกแม้นศรี เพื่อเข้าวัดสระเกศฯ ด้านจักรพรรดิพงษ์)

ประวิตร

จากนั้น เคลื่อนขบวนสู่สวนสาธารณะ “ป้อมมหากาฬ” นับเป็นกิจกรรม หาเสียงของพปชร. ในพื้นที่ กทม.ที่มีเป้าหมายร่วมกัน เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ในสนามการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK