Politics

‘อนุชา’ สมัครสมาชิก ‘รวมไทยสร้างชาติ’ แล้ว ยันเพื่อสนับสนุน ‘บิ๊กตู่’

ตามบิ๊กตู่ไปอีกราย! “อนุชา บูรพชัยศรี” สมัครเข้า “พรรครวมไทยสร้างชาติ” แล้ว แจงการตัดสินใจครั้งนี้เพื่อสนับสนุน “บิ๊กตู่”

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า เมื่อวานนี้ผมได้สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นพรรคการเมืองที่สองที่ผมเข้าสังกัด นับตั้งแต่ที่ได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์มาเกือบ 4 ปีที่แล้ว โดยมีอุดมการณ์ที่อยากนำความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ที่มี เพื่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

อนุชา

การตัดสินใจครั้งนี้ ยอมรับครับว่าเป็นการตัดสินใจเพื่อสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จากที่ผมได้รับโอกาสมาทำงานใกล้ชิดท่าน​นายกฯ ตลอดเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา ผมได้เห็นความตั้งใจจริง ความมุ่งมั่น การทำงานอย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใด ๆ ที่แม้จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ท่านนายกฯ ก็ยังมุ่งมั่น ทำงานอย่างจริงจัง ยึดถือความถูกต้องเป็นที่ตั้ง มุ่งผลประโยชน์ของประชาชน และประเทศชาติก่อนเสมอมา เป็นบุคคลที่ผมเคารพนับถือ

อนุชา

พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคใหม่ แต่ผมเห็นความตั้งใจจริงของท่านนายกฯ และผู้บริหารพรรคฯ ทุกท่าน ที่จะทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นพรรคการเมืองหลัก เป็นที่พึ่งและความหวังของประชาชน แนวคิดและอุดมคติของผู้บริหารพรรคฯ เป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับอุดมการณ์ที่ผมยึดมั่นตลอดมา

อนุชา

พรรคฯ ยังมีงานอีกหลายอย่างที่ทุกคน ทั้งท่านนายกฯ ผู้บริหาร และสมาชิกทุกคน ต้องร่วมกันทำงาน อย่างหนัก เพื่อให้ประชาชน เข้าใจ ยอมรับ เชื่อมั่น และศรัทธาในพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอให้ทุกท่านร่วมเป็นกำลังใจ สนับสนุน ติดตามนโยบาย และร่วมเป็นแรงขับเคลื่อนพรรคฯ เพื่อที่เราจะร่วมกันพัฒนาประเทศต่อไปด้วยกันครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK