Politics

‘บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม’ นิ่ง! เมินตอบสื่อปมการเมือง ปิดห้องถก 3 ป.คุยส่วนตัว

“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” นิ่ง! เมินตอบสื่อปมการเมือง ปิดห้องถก 3 ป. คุยส่วนตัวก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อคืนที่ผ่านมานอนหลับหรือยัง หลังที่ระบุว่านอนไม่หลับมาหลายวันก่อนที่จะตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิดพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช) โดย พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ และมีสีหน้านิ่ง ๆ เรียบ

บิ๊กตู่

ก่อนที่จะเข้าไปยังบริเวณห้องโถงตึกสันติไม่ตรี ซึ่ง นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นำคณะผู้บริหาร และนักเรียน เข้าพบเพื่อมอบดอกกล้วยไม้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันครู และชิปการ์ดในรูปแบบสมาร์ทการ์ด เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานวันครู ครั้งที่ 67 พ.ศ.2566

จากนั้น นายกฯ ได้เดินกลับมายังห้องรับรองสีเหลือง ตึกสันติไมตรี เพื่อพักผ่อนก่อนเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมวงสนทนา เป็นการส่วนตัวเหมือนเช่นทุกสัปดาห์

บิ๊กตู่

ด้าน พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรหลังฟังการปราศรัยครั้งแรกบนเวทีพรรครวมไทยสร้างชาติ ของ พล.อ.ประยุทธ์ และจะมีคำแนะนำอะไรหรือไม่ในฐานะนักการเมืองรุ่นพี่ โดย พล.อ.ประวิตร ยกมือรับไหว้ และยิ้มให้กับผู้สื่อข่าว โดยไม่ตอบคำถามใด ๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK