Politics

‘ธนกร’ มั่นใจ ‘บิ๊กตู่’ กระแสดี ได้กลับมาเป็นนายกฯ อีกแน่นอน

“ธนกร” ชี้ “บิ๊กตู่” ประกาศเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี “รวมไทยสร้างชาติ” ถูกจังหวะเวลา มั่นใจกระแสดี ได้กลับมาเป็นนายกฯ อีกแน่นอน

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกลาโหม ระบุว่า ตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว โดยเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียวว่า ส่วนตัวมองว่า ท่านนายกฯ ตัดสินใจได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว จากนี้ไปจะได้เกิดความชัดเจน กระแสนิยมจากผู้ที่ชื่นชอบในตัวท่านนายกฯ ก็จะดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามมา ขณะที่พรรคการเมืองเองก็จะได้มีเวลาเตรียมพร้อมเข้าสู่โหมดของเลือกตั้งต่อไป

บิ๊กตู่

อย่างไรก็ตาม ท่านนายกฯ ยังคงมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเหมือนเดิมและยังคงลงพื้นที่เพื่อทำงานให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่องต่อไป ซึ่งผลงานที่ผ่านมาได้รับการพิสูจน์จนเป็นที่ประจักษ์แล้วว่า ท่านนายกฯ เป็นผู้นำที่มีผลงานชัดเจน มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ในสายตาประชาชนคนไทยและนานาชาติ ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ รวมทั้งเป็นนักบริหารมืออาชีพที่เห็นประชาชนมาก่อนคะแนนนิยมของตัวเอง

บิ๊กตู่

“ผมเชื่อว่าประชาชนจะให้โอกาสท่านนายกฯ กลับมาเป็นนายกฯ อีกสมัยในการเลือกตั้งครั้งหน้าอย่างแน่นอน เพราะท่านนายกฯ เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับว่ามีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ในสายตาประชาชนคนไทยทั้งประเทศ” นายธนกร กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo