General

เมียถูกรางวัลที่ 1 กลับมาแล้ว สามีถอนแจ้งความ

คดีพลิกอีก! เมียถูกรางวัลที่ 1 เชิดเงินหนี ล่าสุดกลับมาแล้ว สามีถอนแจ้งความ

ความคืบหน้า กรณีชายวัย 48 ปี ชาว .ธวัชบุรี .ร้อยเอ็ด ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท แล้วเอาเงินเข้าบัญชีภรรยาของตนที่อยู่กินกันมากว่า 28 ปี ไม่กี่วันภรรยาหายตัวไปพร้อมกับบัญชีเงินฝาก กระทั่งมารู้ว่าหนีไปกับชายหนุ่ม ก่อนภรรยาจะออกมายืนยันว่า ตนเป็นเจ้าของสลาก มีการสลักชื่อไว้หลังสลาก พร้อมระบุว่าเป็นเพียงคนรู้จัก ไม่มีการจดทะเบียนสมรส

รางวัลที่ 1

วานนี้ (19 ..) นายมะนิช กล่าวว่า ทีแรกตนว่าจะไม่แจ้งความแล้ว เพราะเมื่อวานนี้ เมียติดต่อทางโทรศัพท์กลับมาเองว่า ขอให้ยุติการให้ข่าวและความเคลื่อนไหว โดยจะขอเวลาสัก 1-2 วัน ก็จะกลับมาบ้าน พร้อมกับเอาเงินมาคืนทั้งหมด และยืนยันว่าไม่ได้ไปกับผู้ชาย แต่ขัดใจที่ลูกชายพูดด้วยไม่ดี และหนีไปเพราะความโกรธ ซึ่งตอนนี้เรื่องนี้ทำใจได้แล้ว จึงจะกลับมา ซึ่งตนก็เชื่อตามนั้น แต่ปรากฏว่าพอถึงวันนี้ กลับติดต่อไม่ได้อีก

นายมะนิชกล่าวว่า ได้ปรึกษาทุกคนดูแล้ว มั่นใจว่าน่าจะหลอกลวงเพื่อถ่วงเวลา และประวิงเวลาไม่ยอมคืนเงิน ที่นำไปกับผู้ชายคนนั้นมากว่า จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังจากลังเลมานานหลายวันจนกระทั่งแน่ใจว่าภรรยาไม่มีความจริงใจแน่นอน

ล่าสุด (20 ..65) นายกรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ซึ่งติดตามคดีนี้มาตั้งแต่ต้น ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยระบุหอนของจริง 55555 พลิกอีกตลบ เมียมาหาผัวแล้วจ้า ผัวถอนแจ้งความจ้า ถ้าพลิกอีกรอบให้คนอื่นรายงานะ ..พอแล้ววว …. เอ้าหอนนนน อีเจี๊ยบ เลียบด่วน สั่งเพดดิกรีให้โหน่ยยยยย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo