General

ระทึก! เครื่องเล่น ‘เครซี่เวฟ’ ขัดข้อง เจ็บ 5 ราย

ระทึก! เครื่องเล่น “เครซี่เวฟ” ภายใน งานฟู๊ดแอนแฟร์ อ.เมือง จ.กระบี่ เกิดขัดข้อง มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย ทางผู้จัดงานยอมรับผิด พร้อมรับผิดชอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (18 ..) เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์ประชากระบี่ เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุตกจากเครื่องเล่นเครซี่เวฟภายใน งานฟู๊ดแอนแฟร์ ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ขัดข้องเหวี่ยงคนเล่นตกลงมาหลายราย

เครซี่เวฟ

เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ จำนวน 5 ราย เป็นเด็ก 4 ราย มีอายุ 10-15 ปี ส่วนใหญ่มีแผลฟกช้ำตามร่างกาย และ ผู้ใหญ่ 1 ราย อายุประมาณ 30 ปี แขนผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลกระบี่ ทั้ง 5 ราย เบื้องต้นอาการปลอดภัย

จากการตรวจสอบเบื้องต้น สาเหตุที่ทำให้คนเล่นตกจากเครื่องเล่น เนื่องจากที่ล็อคหลุดส่งผลให้แผงที่นั่งของผู้เล่นซึ่งมีลักษณะเป็นที่เหวี่ยงหมุนอยู่เกิดตัวล็อคคลายออก และร่วงลง กระแทกพื้นด้านล่าง

เครซี่เวฟ

ด้านผู้จัดงานยอมรับว่า สาเหตุเกิดจาก ความ บกพร่องของ ผู้ดูแลเครื่องเล่น โดยลืมล็อคกรอน เข็มขัดนิรภัย แต่ขณะเกิดเหตุคนดูแลเครื่องเล่น ซึ่งมีด้วยกัน 2 คน แต่อีกคน ไปเข้าห้องน้ำ ทำมีเพียงคนควบคุมเครื่องยนต์เพียงคนเดียว ทำให้ลืมปิดล็อค จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว พร้อมรับผิดชอบทั้งหมด ชมคลิป(คลิกที่นี่)

เครซี่เวฟ

ขอบคุณข้อมูล มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo