General

‘ธนกร’ มั่นใจเลือกตั้งสมัยหน้า พปชร.กวาด ส.ส.ใต้เพิ่ม โวคนใต้รัก ‘บิ๊กตู่’ ผลงานรัฐบาลเพียบ

“ธนกร” มั่นใจเลือกตั้งสมัยหน้า พปชร.กวาด ส.ส.ใต้เพิ่ม ผลงานรัฐบาลเพียบ ทั้งโครงสร้างพื้นฐาน-บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โวคนใต้รัก “บิ๊กตู่”

นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า จากการที่ตนได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในจังหวัดภาคใต้ รวมทั้งได้พูดคุยกับ ส.ส.ภาคใต้พรรคพลังประชารัฐ เช่น จังหวัดนครศรีธรรมราช สงขลา ภูเก็ต และยะลานั้น ทำให้วันนี้มั่นใจว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคพลังประชารัฐภายใต้การนำของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค จะได้ ส.ส.เขตเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมารัฐบาลมีผลงานอย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ถนนหนทาง สนามบิน โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการคนละครึ่ง อีอีซี การแก้ปัญหาโควิด-19 การดูแลพี่น้องเกษตรกร ฯลฯ ที่สำคัญ ทุกปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนไม่ว่าจะฝากผ่านมาทาง ส.ส.ภาคใต้ของพรรคก็ดี หรือว่าฝากผ่านมาทางตนเวลาที่ตนไปลงพื้นที่ก็ดีนั้น ทุกปัญหาถูกส่งถึงรัฐบาลเพื่อหามาตรการเข้าไปดำเนินการช่วยเหลือทันที สิ่งเหล่านี้ทำให้ ส.ส.ภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐได้ใจพี่น้องคนใต้เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นพล.อ.ประวิตรก็ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยตลอด

พปชร.

ดังนั้น เชื่อว่าในการเลือกตั้งสมัยหน้า พี่น้องคนใต้จะเลือก ส.ส.ภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐกลับเข้าสู่สภาฯ อีกครั้งอย่างแน่นอน

“พี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ต่างชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม เพราะ พล.อ.ประยุทธ์มีผลงานชัดเจน มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ รักชาติ รักประชาชน เทิดทูนสถาบัน ที่สำคัญ ท่านนายกฯ เป็นคนที่ทำมากกว่าพูด เข้าไปลุยแก้ปัญหามากกว่าวิจารณ์อยู่แต่ในห้องแอร์ เน้นทำงานมากกว่าเล่นเกมการเมือง จึงถือได้ว่าเวลานี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้เข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของพี่น้องคนใต้เรียบร้อยแล้ว ดังนั้น เชื่อว่าการเลือกตั้งสมัยหน้า พรรคพลังประชารัฐนอกจากจะรักษาเก้าอี้ ส.ส.เดิมในภาคใต้ไว้ได้แล้ว ยังอาจจะได้ ส.ส.ภาคใต้หน้าใหม่ของพรรคเพิ่มขึ้นอีกด้วย” นายธนกร กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo