General

อัปเดตล่าสุด ‘พายุโนรู’ ศูนย์กลางอยู่ อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด

อัปเดตล่าสุด เส้นทาง “พายุโนรู” ศูนย์กลางอยู่ อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด เคลื่อนตัวทางทิศตะวันตกค่อนทางเหนือเล็กน้อยอย่างช้าๆ ส่งผลให้ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย DDPM อัปเดตล่าสุด วันนี้ (29 ก.ย.65) เวลา 08.00 น. พายุดีเปรสชัน “โนรู (NORU)” มีศูนย์กลางอยู่บริเวณอำเภอ เกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด ที่ละติจูด 15.7 องศาเหนือ ลองจิจูด 103.5 องศาตะวันออก ความเร็วลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลางประมาณ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เคลื่อนตัวทางทิศตะวันตกค่อนทางเหนือเล็กน้อยอย่างช้าๆ ส่งผลทำให้ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรงในช่วงวันที่ 29-30 กันยายน 2565

ร้อยเอ็ด

พายุโนรู

คาดว่าจะอ่อนกำลังลงเป็นหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงในวันนี้ (29/9/65) ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ทำให้ประเทศไทยมีฝนตกหนักหลายพื้นที่และมีฝนตกหนักบางแห่ง ในภาคเหนือตอนล่าง ภาคอีสานด้านตะวันตก ภาคกลาง รวมกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก

พายุโนรู

ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo