General

เพจดังเผย ‘ครูบาบุญชุ่ม’ รักษาอาการอาพาธในไทยแล้ว

เพจดังเผย “ครูบาบุญชุ่ม” เกจิชื่อดังแห่งล้านนา เดินทางรักษาอาการอาพาธในไทยแล้ว

พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร พระสงฆ์นักปฏิบัติและนักพัฒนา เกจิชื่อดังแห่งล้านนาและไทยใหญ่ ออกจากถ้ำหลวง เมืองแก๊ด รัฐฉาน ประเทศเมียนมา ตรงข้ามกัง อ.ฝาง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เมื่อวานที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นการกักตัวปฏิบัติธรรมกรรมฐานปิดวาจา 3 ปี 3 เดือน 3 วัน

ครูบาบุญชุ่ม

หลังจาก ครูบาบุญชุ่ม ออกจากถ้ำ ก็เดินทางไปแสดงธรรมโปรดญาติโยม ที่วัดต่างๆ เป็นเวลาหลายวัน เหล่าบรรดาลูกศิษย์รอไปกราบไหว้ต้อนรับอย่างเนืองแน่น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 11 ..65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ..ที่ผ่านมา เพจดังรักเชียงตุงโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าได้ข่าวมาว่าครูบาบุญชุ่ม ท่านข้ามไปรักษาอาการอาพาธในประเทศไทยแล้ว ขอให้ท่านรักษาอาการอาพาธให้หายเร็วๆนะครับ”

ครูบาบุญชุ่ม

ก่อนหน้านี้ ทางเพจก็ได้โพสต์ข้อความ เกี่ยวกับข่าวอาพาธพระครูบาบุญชุ่ม ว่า “ตกลงพระครูบาบุญชุ่ม ท่านไม่ไปแวะที่วัดสายเมืองแล้วนะครับ ตอนนี้ท่านไม่สบายหนักมาก จะต้องรีบไปเมืองพงษ์แล้ว หมอก็ได้เตรียมตัวรอรักษาท่านแล้วครับ

ข่าวนี้มาจากลูกศิษย์พระครูบาบุญชุ่มเลย ส่วนชาวบ้านที่ไปรอครูบาบุญชุ่มที่วัดสายเมือง ก็กลับบ้านกันได้แล้วนะครับ ดึกแล้วกลับไปนอนกันได้แล้วนะครับ ขอให้ครูบาบุญชุ่มท่านหายเร็วๆนะครับ ทุกคนรอเจอท่านอยู่”

หลังจากลูกศิษย์ทราบข่าวก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก กราบสาธุขอให้พระครูบารบุญชุ่มท่านหายป่วยในเร็ววัน

ครูบาบุญชุ่ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo