General

‘บช.น.’ ออกโรงโต้ข้อมูล ‘ชูวิทย์’ ยันตรวจสอบแล้ว มีใบอนุญาตถูกต้อง ไม่พบมั่วสุม

“บช.น.” ออกโรงโต้ข้อมูล “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” ยันลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว มีใบอนุญาตถูกต้อง ไม่พบการมั่วสุมยาเสพติด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจกลางคืนชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ บอกใบ้อักษรย่อแฉพิกัดเปิดผับใหญ่ใจกลางกรุงปล่อยมั่วสุมเปิดจนถึงตี 4 โดยมีนายทุนเป็นคนจีน สายแข็งไม่กลัวใคร และหากตำรวจไม่เชื่อตนจะพาไปตรวจสอบนั้น

ตำรวจ ชูวิทย์ 137651

ล่าสุดที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.ในฐานะโฆษก บช.น. กล่าวว่า เบื้องต้น พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.ทราบเรื่องแล้วได้สั่งการ สน.สุทธิสาร นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบร้านดังกล่าว พบว่าเป็นสถานบันเทิงประเภท “ผับ-บาร์” ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก สี่แยกห้วยขวาง มีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย และปิดตรงตามเวลาที่กำหนด แต่ไม่พบมีการมั่วสุมยาเสพติดภายในร้านแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ข้อความระบุว่า

นาน ๆ จะ แฉ สักครั้ง ผับใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ปิดตี 4 หากตำรวจเข้าตรวจ ชูวิทย์รับประกัน ใส่แว่นดำเกินครึ่ง สีม่วงเกิน 50% ทั้งเม็ด ทั้งผง ทั้งผับ เพราะของแข็ง สายดัง

ชูวิทย์

กระซิบนิด ชื่อย่อ “ท.” อยู่ใจกลางถนน “ร.” สี่แยก “ห.” ท้องที่ สน. “ส.”

เจ้าของผับเป็นคนจีนชื่อ “เดวิด” เปิดมานานเหมือนเป็นคนไทย แต่ทุนจีน อาศัยคอนเน็คชันไทยแลนด์แดนสไมล์ เปิดใหญ่ ไม่เกรงใจใคร ให้รู้เสียหน่อย ผบ.ตร. คนนี้ เคลียร์ไม่ได้

อย่าคิดว่า คนไทยใช้เงินฟาดหัวเอาได้หมด

เยาวชนไทยมั่วสุมแบบนี้ อนาคตจะไปอยู่ไหน? ไม่ใช่สายเขียวนะครับ มันสายดำเลย หากไม่เชื่อ ผมพาไปเองได้ตอนตี 1 เดาอักษรย่อเอาเองแล้วกัน เดี๋ยวจะหาว่าผมตีเมืองขึ้น ส่วนเรื่องบ่อน เดี๋ยวค่อยตามมาเร็ว ๆ นี้ครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo