General

ชาวเน็ตแท็กทีมแสดงแสนยานุภาพ! ลงชื่อถอดถอน ‘พี่ศรี’ ทะลุ 1.6 แสนชื่อแล้ว!

ชาวเน็ตแท็กทีมโชว์แสนยานุภาพ! ลงชื่อถอดถอนศรีสุวรรณ จรรยา ออกจากเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ทะลุ 1.6 แสนชื่อแล้ว!

จากกรณีที่ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ยื่นร้องเรียนคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กล่าวหา นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ ทำป้ายหาเสียงเป็นผ้าไวนิลสามารถนำไปทำกระเป๋า-ผ้ากันเปื้อน เข้าข่ายสัญญาว่าจะให้ ตาม พ.ร.บ.การเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่น หรือผู้บริหารท้องถิ่น 2562 และได้แจ้งความเอาผิดกรณีไม่เก็บป้ายหาเสียง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ถอดถอนศรีสุวรรณ

ลงชื่อถอดถอน “ศรีสุวรรณ”

ล่าสุด โดยมีผู้สร้างแคมเปญรณรงค์ใน www.change.org ลงชื่อถอดถอน นายศรีสุวรรณ จรรยา ออกจากเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย

โดยระบุว่า ตามที่เราได้เห็นการกระทำของ เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย นายศรีสุวรรณ จรรยา ได้ร้องเรียนในเรื่องต่าง ๆ นั้น ประชาชน จำนวนมาก ไม่เห็นด้วยต่อการกระทำของนายศรีสุวรรณ จรรยา ที่ลดความเจริญก้าวหน้า และสร้างความแตกแยกของสังคมไทยในเรื่องต่าง ๆ ที่สมควรจะได้รับการพัฒนาไปในทางที่ดี แต่นายศรีสุวรรณ จรรยา กลับร้องเรียนในเรื่องที่ไม่ควรจะร้องเรียน อีกทั้งยังปฏิบัติหน้าที่บกพร่องในเรื่องของการตรวจสอบ ฯลฯ ….. จึงอยากเชิญชวนบุคคลทีไม่เห็นด้วยเข้าร่วมลงชื่อเพื่อถอดถอนออกจากการเป็น เลขาธิการ และยกเลิกสมาคมดังกล่าว เนื่องจากไม่เป็นผลดีต่อประเทศชาติ และยังขัดขวางความเจริญก้าวหน้าต่อบ้านเมือง

ถอดถอนศรีสุวรรณ

ลุ้นให้ถึง 2 แสนชื่อ

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. มีผู้ลงชื่อสนับสนุนแล้ว 165,890 ชื่อแล้ว

โดย www.change.org ระบุว่า หากถึง 200,000 รายชื่อ แคมเปญนี้จะเป็นหนึ่งในแคมเปญที่มีคนที่ลงชื่อมากที่สุดบน Change.org

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK