General

‘เบลล์ ขอบสนาม’ ลงโทษตัวเอง พักงาน 7 วัน-งดรับเงินเดือน เซ่นปม ‘หลวงปู่แสง’

เบลล์ ขอบสนาม สำนึกผิด ลงโทษ พักงานตัวเอง 7 วัน และไม่รับเงินเดือน เดือนนี้ เซ่นปม หลวงปู่แสง เผยรู้สึกผิด และเครียดมาก ขออภัยทุกคนจากใจจริง

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับเหตุการณ์ที่ นายอรรถพล ไข่ทอง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ เบลล์ จากเพจ ขอบสนาม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงพฤติกรรม หลวงปู่แสง ญาณวโร หลังจากที่ นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ได้นำสื่อมวลชนหลายสำนักบุกเข้าตรวจสอบ หลวงปู่แสง เพื่อคาดคั้นความจริง จนเกิดกระแสตีกลับ

ปกเบลล์ขอบสนาม

‘เบลล์ ขอบสนาม’ ลงโทษตัวเอง พักงาน 7 วัน-งดรับเงินเดือน

ทำให้ทางด้าน เบลล์ ก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนื่องจากได้มีพฤติผิดไปจากสัญญาที่ได้ตกลงไว้กับทาง GG Live โดยทางด้านของ GG LIVE ได้ประกาศไว้ว่า “เรียน สาวก GG Live ที่เคารพ เรื่อง การพ้นจากตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ เบลล์-ขอบสนาม

แอพพลิเคชั่น GG Live ในนามบริษัท วอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ จำกัด ขออนุญาตแจ้งต่อสาวก GG Live ที่เคารพว่า “นายเบลล์ ขอบสนาม” และ “ขอบสนาม” ได้พ้นจากตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ และ Official Partner ของ GG Live ณ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เนื่องจากนายเบลล์-ขอบสนาม ได้ประพฤติผิดไปจากสัญญาที่ได้ตกลงไว้กับทาง GG Live จึงใคร่ขอเรียนให้สาวก GG Live ที่เคารพทุกท่านได้ทราบว่าหาก นายเบลล์ ขอบสนาม ได้มีการแอบอ้างหรือหาผลประโยชน์โดยใช้ชื่อเสียงจาก GG Live ทาง GG Live มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำดังกล่าว สำหรับแอพพลิเคชั่น GG Live นั้นยังคงดำเนินการต่อ ทางบริษัทขอขอบคุณสาวก GG Live ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนมาโดยตลอด”

เบลล์

ล่าสุด (14 พ.ค.) เบลล์ ได้ออกมาไลฟ์สำนึกผิดถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ขอบสนาม โดยกล่าวไว้ว่า “สวัสดีครับ ผมเบลล์ ขอบสนาม ก่อนอื่นผมต้องขอกราบขออภัยหลวงปู่แสง รวมถึงศิษยานุศิษย์ทุกคน ประชาชนและสังคมทุกท่าน ผมคงไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้นะครับ

แต่ผมอยากเล่าเหตุการณ์วันนั้นว่าผมไม่รู้เรื่องรายละเอียดทั้งหมด ผมมีนัดกับพี่คนนึง มีคุยงานพระ และพี่คนนั้นได้ชวนไปที่นี่และผมไม่ได้รับทราบข้อมูลเชิงลึกทั้งหมดว่าจะไปเจอะไร และผมได้ไปติดตามดู และเห็นสถานการณ์จึงได้พูด กล่าว ได้แสดงออกในสิ่งที่ไม่เหมาะสมทั้งกิริยา วาจา ท่าทางทุกอย่าง

ผมจึงอยากกราบขออภัยแทบเท้าศิษยานุศิษย์ ประชาชน ขอโทษสังคมทุกคน รวมถึงกราบขอโทษทีมงานขอบสนาม ผู้บริหารขอบสนามทั้งหมด ลูกค้าทุกท่าน รวมไปถึงแฟนเพจที่ผิดหวัง เกลียดชังในการกระทำของผม ด้วยความที่ผมรู้น้อย แต่พูดเยอะ

ทั้งนี้ ผมรู้สึกผิดมาก ผมเครียดมาก ผมขอลงโทษตัวเองด้วยการพักงานจากบริษัทไม่ให้เห็นหน้า ไม่ให้มีคอนเทนต์ 7 วัน รวมถึงผมจะงดรับเงินเดือนเดือนนี้ด้วย และในส่วนของมาตรการที่บริษัทขอบสนามจะพิจารณาเป็นบทลงโทษให้ผม ผมน้อมรับทุกอย่าง หลังจากนี้ในบทลงโทษของบริษัทขอบสนาม ให้คณะกรรมการเป็นผู้พิจารณาอีกครั้งได้เลย

ความผิดครั้งนี้ผมอยากกราบขอโทษสังคม แฟน ๆ ขอบสนาม ศิษยานุศิษย์หลวงปู่แสงทุกคน ผมรู้สึกผิดมากและผมสัญญากับสังคมว่าจะไม่กระทำอะไรแบบนี้อีก ขอบคุณและขออภัย ให้อภัยผมนะครับ ขอบคุณมากครับ”

เบลล์ ขอบสนาม3

เบลล์ ขอบสนาม2

เบลล์ ขอบสนาม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo