General

หมอปลา ยอมรับ ส่งนักข่าวสาวเข้ากุฏิ หลวงปู่แสง สร้างสถานการณ์ หวังพิสูจน์ข้อเท็จจริง

หมอปลา ยอมรับ ส่งนักข่าวสาวเข้ากุฏิ หลวงปู่แสง ชี้ต้องมีหลักฐานก่อนลงพื้นที่ตรวจสอบทุกครั้ง ยืนยันไม่ได้จัดฉาก แต่ต้องพิสูจน์เพราะชาวบ้านร้องเรียนเข้ามา 2 ครั้ง เผยต้นสังกัดไม่รู้เห็น ขอหยุดโจมตีนักข่าว

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับ ทีมหมอปลา และนักข่าว ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม กรณีบุกเข้าไปตรวจสอบ หลวงปู่เเสง ญาณวโร อายุเกือบ 100 ปี และป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ หลังปรากฏคลิปกล่าวหาว่าหลวงปู่ลวนลามผู้หญิง รวมถึงตั้งข้อสังเกตว่าคลิปที่เผยแพร่ออกมาจากหมอปลา เป็นการจัดฉากหรือไม่

12 หมอปลา มือปราบฯ 1

หมอปลา ยอมรับ ส่งนักข่าวสาวเข้ากุฏิ หลวงปู่แสง สร้างสถานการณ์ หวังพิสูจน์ข้อเท็จจริง

ล่าสุด (13 พ.ค.) หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้ไลฟ์ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอปลาช่วยด้วย แถลงยอมรับ ส่งนักข่าวสาวเข้ากุฏิหลวงปู่จริง โดยระบุว่า เรื่องหลวงปู่แสงมีคนร้องเรียนเข้ามา 2 เคส แต่ยังไม่มีหลักฐาน ตนก็เลยส่งน้องทนายความคนหนึ่งเข้าไปตรวจสอบในรอบแรก ก็มีการพบว่ามีพฤติกรรมจับหน้าอกสีกาจริง แต่เชื่อว่าพฤติกรรมมาจากลูกศิษย์ที่ดูแล และแม่ชีก็รู้เห็นเป็นใจ

4 หลวงปู่แสง ญาณวโร 3

จึงส่งทีมงานเข้าไปรอบที่ 2 แต่ว่าทีมงานกลับไม่กล้า หลังจากนั้นจึงส่งนักข่าวสาวคนหนึ่งเข้าไป นี่คือต้นสายปลายเหตุทั้งหมด ตนไม่ได้จัดฉาก แต่ไปตรวจสอบเพราะมีคนร้องเรียน หลังจากนั้นพระก็เรียกนักข่าวคนนี้เข้าไป ตนยืนยันว่าต้นสังกัดของนักข่าวไม่รู้เรื่อง ตนเพียงบอกว่าไปเป็นเพื่อนทนายความ เขาก็ยังไม่ได้รู้ว่าจะต้องทำอะไร เพราะตนอยากจะรู้พฤติกรรมตามที่แหล่งข่าวกล่าวอ้างมา

“ไม่อยากให้โจมตีนักข่าวคนดังกล่าว ผมขอโทษผ่านสื่อ ฉะนั้นการที่เราจะทำอะไรต้องมีหลักฐานที่สำคัญ เพราะจะได้ยืนยันตรงกับแหล่งข่าว ผมยืนยันว่าไม่ได้จัดฉาก แต่เป็นการพิสูจน์ สุดท้ายแล้วก็เป็นไปตามคลิป ในวันนี้เราจะลงพื้นที่ไปขอขมา แต่ลูกศิษย์ไม่ต้อนรับ อยากฝากคนที่ด่าว่าถ้าไม่ลงพื้นที่ แล้วก่อนหน้านี้หลวงปู่จะได้รับการรักษาไหม” หมอปลา กล่าว

12 หมอปลา มือปราบฯ 2

ขอบคุณที่มา หมอปลาช่วยด้วย , สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo