General

เปิดหลักฐานสำคัญ! นาที ‘แตงโม’ ตกเรือ ชี้เวลาตรงกับคำให้การของพยาน

คดีแตงโม! เปิดหลักฐานสำคัญ! นาที “แตงโม” ตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา ชี้เวลาตรงกับคำให้การของพยาน ด้าน “ทนายรณณรงค์” เผย “การไฟฟ้าฯ” นำคลิปหลักฐานสำคัญส่งให้ตำรวจแล้ว

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยานั้น ล่าสุดมีรายงานจากตำรวจชุดคลี่คลายคดี พบหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางทางเรือสปีดโบ๊ทในห้วงเวลาเกิดเหตุ พบว่า มีกล้องวงจรปิดริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 22.34 น. ซึ่งเป็นช่วงที่สอดคล้องกับคำให้การของพยานเรื่องเวลาที่ แตงโมตกเรือ

คดีแตงโม

เปิดคลิปนาทีแตงโมตกน้ำ

ทั้งนี้ เวลาที่บันทึกได้จากกล้องวงปิด ช่วง 22.33 น. กับอีก 57 วินาที จะเห็นว่ามีเรือลำที่เกิดเหตุแล่นผ่านเข้ามา ก่อนที่จะแล่นสวนกับเรือขนทราย ช่วงเวลา 22.34 น. กับอีก 3 วินาที ก่อนเวลา 22.34 น. กับอีก 43 วินาที เรือจะแล่นผ่านพ้นหน้าจอกล้องจากวงจรปิด ต่อมาไม่กี่วินาทีราว 22.34 น.กับอีก 48 วินาที เรือก็ได้วกกลับมาอีกครั้ง

คดีแตงโม

สอดคล้องกับคำให้การของพยาน

ซึ่งเหตุการณ์จากภาพวงจรปิดที่บันทึกได้สอดคล้องกับคำให้การของพยานที่ระบุว่า พบเห็นคนพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทขณะกำลังแล่นสวนทางกับเรือขนทราย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ อย่างละเอียดกับเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

คดีแตงโม

ด้านนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ หรือ ทนายรณณรงค์ โพสต์ข้อความว่า #ไม่ต้องนอน แตงโมตกเรือแถวการไฟฟ้าตำรวจเอาคลิปไปแล้ว

ขอบคุณคลิปจากยูทูป Thairath Online

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo