General

‘ชูวิทย์’ ลั่นคดี ‘แตงโม’ ไม่ใช่อุบัติเหตุล้านเปอร์เซ็นต์! มอง ‘แม่’ ฉลาดที่พูดเรื่องเงิน

‘ชูวิทย์’ ลั่นฟันธงคดี ‘แตงโม’ ไม่ใช่อุบัติเหตุล้านเปอร์เซ็นต์ และไม่ใช่ “ฆาตกรรม” มอง “แม่แตงโม” ฉลาดที่พูดเรื่องเงินตอนนี้ ชี้ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (5 มี.ค.) ล่าสุด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นักการเมืองชื่อดัง ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กร่วมกับนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรรายการข่าว โดยระบุถึงกรณีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดังที่พลัดตกเรือจนเกิดความคาใจในสังคมว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม โดยนายชูวิทย์ ยืนยันว่า ไม่เชื่อล้านเปอร์เซ็นต์ว่าอุบัติเหตุเกิดจากการฉี่ท้ายเรือ นี่มันแม่น้ำ ร้านอาหารเต็มไปหมด โป๊ะเรือขึ้นได้ตลอดทาง ทำไมหายไป 2 วัน

แม่แตงโม

ไม่ใช่ฆาตกรรมล้านเปอร์เซ็นต์!

ส่วนเรื่องฆาตกรรมก็ไม่เชื่อเช่นเดียวกันล้านเปอร์เซ็นต์ เป็นคดีอุบัติเหตุประมาทใช่แน่นอน แต่ไม่ใช่จากการฉี่ และไม่ใช่เรื่องรับงานแน่นอน ทำไม่ต้องทำให้เรื่องลึกลับซับซ้อน ใครไปแนะนำให้พูดแบบนี้ ที่บอกว่าไม่ใช่ฆาตกรรม ทำไมต้องฆ่า ทำไมต้องทำในเรือ

ส่วนที่บอกว่าไปลวนลามบนเรือ ทำไมต้องไป 5 คน แล้วเรืออยู่ไหน อยู่แถวพระราม 7 จะไปทำไมตรงนั้น ส่วนเรื่องรับงานเอ็น มีเด็กเต็มใจที่จะรับงานเยอะแยะ แล้วไปกินข้าวร้านอาหารริมน้ำ ทำไมต้องไปให้คนเห็น ไปที่เงียบ ๆ ดีกว่ามั้ย ไม่ง่ายกว่าเหรอไม่มีคนเห็น

แม่แตงโม

ต้องตรงไปตรงมา

“ผมคิดว่าเรื่องนี้ควรพูดตรงไปตรงมาก็จะจบ แต่ที่หายไป ไม่รู้ว่าหายไปไหน แล้วไปคิดมากว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งไม่รู้ว่ามันจะมีเรื่องอีกหลายอย่างผูกตามมา ทั้งเรื่องเวลา เรื่องวงจรปิดอื่น ๆ เรื่องนี้มันควรจะพูดตรงไปตรงมา ถึงวันนี้กลับตัวไม่ทันแล้ว อะไรที่โกหกไปแล้วต้องโกหกต่อไป เมื่อไหร่ที่มีคนกล้าพูดความจริงออกมา เรื่องก็จะคลี่คลาย” นายชูวิทย์ กล่าว

ชูวิทย์ 53654

แม่อยู่ในภาวะสับสน

ส่วนเรื่องแม่ของแตงโมนั้น นายชูวิทย์ กล่าวว่า จริง ๆ ขณะนี้แม่อยู่ในภาวะสับสน เพราะเสียลูกไป ซึ่งเรื่องที่โมโหเพื่อนลูกที่หวังดีก็ควรจะคุยกันให้งานเรียบร้อย อย่าไปตัดสินอารมณ์ของคนที่เสียลูกไปตอนไหนตอนหนึ่ง ซึ่งการที่แม่จะคิดเรื่องเงินก็เป็นเรื่องปกติ เพราะลูกก็เสียไปแล้ว ซึ่งแม่เป็นคนฉลาดด้วยซ้ำที่พูดเรื่องนี้ในเวลานี้ ตีเหล็กก็ต้องตีตอนร้อน จะไปตัดสินเรื่องลูกเขาก็ไม่ได้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo