General

เปิดจองคิว ‘ตัดต้นไม้ สูบสิ่งปฏิกูล พ่นยาฆ่ายุง’ ผ่าน ‘BMA Smart Service’

ผู้ว่าฯ อัศวิน ชวนชาวกทม. ใช้บริการ จองคิวตัดต้นไม้ สูบสิ่งปฏิกูล พ่นยาฆ่ายุง ผ่านแอป “BMA Q “โดยไม่ต้องเดินทางมาสำนักงานเขต

นายอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์เพจเฟซบุ๊ก ผู้ว่าฯ อัศวิน เรื่อง BMA Q เพิ่มฟังชั่นใหม่ BMA Smart Service จองคิวตัดต้นไม้ จองสูบสิ่งปฏิกูล พ่นยาฆ่ายุง โดยไม่ต้องเดินทางมาสำนักงานเขต โดยระบุว่า

ตัดต้นไม้ สูบสิ่งปฏิกูล

เพื่อให้การบริการพี่น้องประชาชนเป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็ว กรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้นำเทคโนโลยีมาใช้ในการจองคิวรับบริการงานทะเบียน และอื่น ๆ ที่สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต ผ่านแอปพลิเคชัน BMA Q ลดความแออัด และไม่ต้องเสียเวลารอนาน

กทม.

นอกจากการจองคิวผ่าน BMA Q ที่หลาย ๆ คนได้ใช้บริการกันแล้ว กทม.ได้เพิ่มฟังชั่นการให้บริการ ผ่านระบบ BMA Smart Service ให้สามารถจองคิวบริการอื่น ๆ ของสำนักงานเขตแบบออนไลน์ และเขตมาบริการถึงบ้าน ได้แก่ บริการตัดต้นไม้ สูบส่ิงปฏิกูล สูบสิ่งปฏิกูลประเภทไขมัน และพ่นยาฆ่ายุง

ขั้นตอน จองคิวตัดต้นไม้ สูบสิ่งปฏิกูล พ่นยาฆ่ายุง ผ่าน BMA Q

ทั้งนี้ สามารถใช้บริการฟังชั่นใหม่ของ BMA Q ได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BMA Q ทั้ง IOS และ Android และเลือกปุ่ม BMA Smart Service

ขั้นตอน1

จากนั้นเลือกสำนักงานเขต ประเภทบริการ และวันที่รับบริการพร้อมรายละเอียด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันอีกครั้ง และเข้าดำเนินการตามวันที่นัดหมาย

ขั้นตอน2

BMA Smart Service  เปิดให้บริการทุกสำนักงานเขต เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo