General

เตรียมเรียก ‘โบ TK-บิ๊ก เพื่อนกระติก’ ให้ปากคำ ยันเก็บข้อมูลมือถือแตงโมทั้งหมดแล้ว!

เตรียมเรียก “โบ TK” ที่ปรากฏในภาพวงจรปิด และ “บิ๊ก เพื่อนกระติก” ให้ปากคำ ยันเก็บข้อมูลมือถือแตงโมทั้งหมดแล้ว!

พ.ต.อ.จาตุรนย์ อนุรักษ์บัณฑิตย์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม-นิดา ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องและถูกกล่าวอ้างถึงมาสอบปากคำทั้งหมด และให้เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเพื่อนำไปประกอบในสำนวน ขณะนี้สอบปากคำไปแล้ว 14 ปาก

โบ TK

นอกจากนี้ ต้องเรียกบุคคลที่เติมน้ำมันเรือลำเกิดเหตุ นักร้องสาว โบว์ TK ที่ปรากฏในวงจรปิด ซึ่งรับปากว่าจะเดินทางมาให้ปากคำ แต่ยังไม่ได้นัดหมายวันเวลา รวมถึงจะต้องเรียกนายบิ๊ก ที่สนทนาผ่านแชตไลน์กับกระติก ประเด็นที่มีลักษณะการให้ปกปิดเรื่องการปัสสาวะบนเรือของแตงโมมาสอบปากคำด้วย

ส่วนความคืบหน้าในการตรวจร่างกายของบุคคลบนเรือทั้ง 5 คน มีผลการตรวจเบื้องต้นแค่ของนายจ็อบ อีก 4 คน ผลการตรวจร่างกายยังอยู่ที่แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งจะให้ทีมแพทย์เป็นผู้ชี้แจงในรายละเอียด เช่นเดียวกับผลชันสูตรพลิกศพของคุณแตงโมอย่างเป็นทางการ แพทย์ยังไม่ได้รายงานเป็นเอกสารมาให้พนักงานสอบสวน

โบ TK

สำหรับการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของแตงโม และบุคคลที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คน ขณะนี้ตำรวจเก็บข้อมูลไปทำการตรวจสอบหมดแล้ว ทั้งรูปภาพ ข้อความการสนทนา ช่วงเวลาของการสนทนา และจีพีเอสในโทรศัพท์ เพื่อเปรียบเทียบไทม์ไลน์เวลาและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เนื่องจากรายละเอียดของวันเวลาและสถานที่ที่อยู่ในโทรศัพท์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

โบ TK
พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร

ซึ่งในวันนี้ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 และพ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูจังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางไปร่วมประชุมความคืบหน้าคดีกับพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo