General

เปิดค่าตัว ‘ลิซ่า BLACKPINK-แอนเดรีย’ ร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ในไทย

ค่าตัวลิซ่า : “รมว.ท่องเที่ยวฯ” เตรียมเสนอของบ 200 ล้านบาท ดึงตัว “ลิซ่า BLACKPINK-แอนเดรีย โบเซลลี” ร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ในไทย หวังดึงดูดนักท่องเที่ยว

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้สัมภาษณ์ในรายการ “เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand” ถึงกรณีที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมร่วมกับเอกชนเชิญ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง และแอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลก มาร่วมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ที่ประเทศไทย โดยยืนยันว่า จะมีการว่าจ้างศิลปินทั้งสองคน มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่จริงโดยค่าตัวศิลปินทั้งสองท่านใช้งบประมาณราว 200 ล้านบาท

ค่าตัวลิซ่า

ค่าตัวนักร้องดัง

“โดยค่าตัวแอนเดรีย มากกว่าลิซ่า คือเกิน 100 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม มีเอเจนซี่ในประเทศไทยเป็นผู้ประสานงานกับศิลปินทั้งสองคนในครั้งเดียว โดยค่าตัวของแต่ละคนนั้นไม่แตกต่างกันมาก” นายพิพัฒน์ กล่าว

นายพิพัฒน์ กล่าวอีกว่า สำหรับลิซ่า จะเชิญมาร่วมเคาท์ดาวน์ที่ภูเก็ต จะจัดบนสะพานสารสิน เนื่องจากจะได้ทั้งคนพังงาก็มาชมได้ คนภูเก็ตก็มาชมได้ โดยการจัดที่สะพานสารสินก็จะเป็นสีสันอีกแบบหนึ่ง ส่วนคุณแอนเดรีย น่าจะมาจัดที่กรุงเทพฯ อาจจะขออนุญาตจาก กทม. ขอจัดที่สนามหลวงได้ไหมโดยมีฉากหลังเป็นวัดพระแก้ว ส่วนรายละเอียดรูปแบบของงานจะมีการหารือกับทางออร์แกไนเซอร์อีกที สำหรับการควบคุมโควิด -19 ทางภาครัฐต้องทำงานกันอย่างเต็มที่

ค่าตัวลิซ่า

ดึงแฟนคลับ “ลิซ่า”

“คิดว่าการที่เราเชิญลิซ่าเข้ามา ถือว่าทำเรื่องนี้เป็นต้นแบบให้กับเยาวชน แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นไอดอลของน้อง ๆ คนรุ่นใหม่ได้ ให้เดินทางไปในทางที่ถูกต้อง ทางที่ดี ห่างไกลยาเสพติด ส่วนการทำให้คนไทยหรือคนต่างชาติมาท่องเที่ยว ก็ถือเป็นการเฉลิมฉลองเปิดประเทศอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้จัดเคาท์ดาวน์มา 2 ปี รวมถึงเป็นการดึงนักท่องเที่ยวในอาเซียนเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยซึ่งเชื่อว่า “ลิซ่า” มีแฟนคลับเยอะพอสมควร” นายพิพัฒน์ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo