General

กำลังไปเด้อ!! ‘ไฮโซลูกนัท’ ถือเช็ค 10 ล้านพร้อมเดิมพัน ‘สิระ’ พิสูจน์บอดทิพย์หรือไม่

“สิระ” รอก่อน!! “ไฮโซลูกนัท” ถือเช็ค 10 ล้านพร้อมวางเดิมพันพิสูจน์บอดจริงหรือไม่ หลังสิระบอกถ้าไม่มาคือ “หมา”

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม.พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทใส่พานรอนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ เนื่องจากวันนี้ได้นัดกันไว้ในเวลา 11.00 น. ตามที่ได้นัดกันไว้ เพราะเคยท้าว่าหากไฮโซลูกนัทตาบอดจริง ตนยินดีที่จะจ่ายเงินสดให้ 1 ล้านบาท โดยตนได้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทไว้พร้อมแล้วเช่นกัน ขณะที่ไฮโซลูกนัทประกาศว่าจะนำเช็คเงินสด 10 ล้านบาทมาวางเพื่อพิสูจน์ความจริงเช่นกันว่าตาบอดหรือไม่

ไฮโซลูกนัท

“ผมไม่เชื่อถือใบรับรองแพทย์ที่นายธนัตถ์นำมาแสดง เพราะ รพ. ยังไม่เห็นออกมาแถลงการรักษาในครั้งนี้แต่อย่างใด ผมอยากทราบว่า คิ้วที่นายธนัตถ์ได้รับบาดเจ็บจะเป็นแผลระหว่างการรักษา เหตุใดถึงไม่ลงในใบรับรองแพทย์ ทั้ง ๆ ที่เป็นประเด็นสำคัญ ประสบการณ์ชีวิตผม เคยประสบอุบัติเหตุล้มได้รับการ กระทบกระเทือนกับคิ้วและดวงตา จนตาบอดมา 3 เดือน เนื่องจากเคยไปสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า ขอให้ตาบอดหากกระทำผิดจริง และตอนนั้นยังเด็กจึงคิดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่มีจริง จึงพูดโกหกด้วยความคึกคะนองคนตาคลีเขาเรียกผมตอนเด็ก ๆ ว่าไอ้บอด ไปถามกันได้ แต่ที่แน่ ๆ ใจผมไม่บอด ผมยังมีดวงตาที่เป็นธรรม เห็นสิ่งที่พระมหากษัตริย์ทำเพื่อพสกนิกรและประเทศไทย ไม่ใช่เหมือนคนที่จะบอดหรือไม่บอดไม่รู้ แต่ออกมาทำเป็นเล่น ๆ เที่ยวแหกตาโชว์ไปเรื่อย” นายสิระ กล่าว

ไฮโซลูกนัท

นายสิระ ยืนยันว่า วันนี้ไม่ได้ชวนนายธนัตถ์มาเล่นการพนัน แต่ชวนมาทำบุญครั้งใหญ่ด้วยกัน ถ้านายธนัตถ์ไม่เดินทางมาพร้อมเงินสด 10 ล้านบาทถือว่าเป็น “หมา” เนื่องจากว่านายธนัตถ์ เคยบอกว่าจะนำเงินสด 10 ล้านบาทมาวาง ต้องบอกว่าคำพูดเป็นนายเราก็ควรจะทำตามที่ตัวเองพูด และตนจะนำเงินที่ได้ไปซื้อข้าวสารแจกประชาชนชาวหลักสี่ หรือจะนำข้าวสารมาให้ในราคาเทียบเท่ากับเงินสด 10 ล้านบาทก็ได้

“เจตนาของผมคือต้องการนำข้าวสารหอมมะลิไปแจกประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักร หรือด้วยวิธีใดก็ตามที่สามารถนำเงินไปซื้อข้าวสารแจกชาวหลักสี่ได้ ขออย่างเดียวให้มาเจอตามที่สัญญาลูกผู้ชายที่นัดกันไว้ อย่าให้ตนต้องรอเก้อก็แล้วกัน”

ไฮโซลูกนัท

“ไฮโซลูกนัท” โพสต์กำลังไปเด้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด ไฮโซลูกนัทได้โพสต์ภาพเช็คผ่านเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay พร้อมระบุว่า กำลังไปเด้อออ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo