General

‘สิระ’ ขอหมอ 3 คนพิสูจน์ ‘ไฮโซลูกนัท’ บอดจริงหรือไม่ ปัดบ่ายเบี่ยง ลั่นผมมีเงินเยอะ!!

“สิระ” ขอหมอคนกลาง 3 คนพิสูจน์ “ไฮโซลูกนัท” ตาบอดจริงหรือไม่ ปัดบ่ายเบี่ยง ลั่นผมมีเงินเยอะ 1 ล้านบาทจ่ายได้

ที่รัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แถลงถึงกรณี นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” โดยระบุว่า ผมไม่ขอเรียกว่า “ไฮโซลูกนัท” เนื่องจากทราบว่าพ่อและแม่ของลูกนัทไม่ได้แฮปปี้กับพฤติกรรมการเคลื่อนไหวชุมนุม ส่วนเรื่องดวงตาขอย้ำว่าที่เคยพูดว่าถ้าบอดสนิทให้หาหมอมายืนยันพร้อมใบรับรองแพทย์จะให้เงิน 1 ล้านบาท

สิระ

ข่าวดีมองเห็นได้ 15%

“แต่เท่าที่ตนทราบมาจากแหล่งข่าว มีข่าวดีว่าตาของนายธนัตถ์ สามารถมองเห็นได้ 15% ตนขอดีใจด้วย หากเป็นเรื่องจริงก็ถือว่าเป็นข่าวดีถือว่าเป็นข่าวดี แต่เมื่อวานนี้ที่นายธนัตถ์ไปออกรายการโทรทัศน์ ตนจับผิดได้หลายอย่าง ไปแหกตาตัวเองแหกได้คนเดียวแต่แหกคนอื่นไม่ได้” นายสิระ กล่าว

นายสิระ กล่าวอีกว่า ผมเห็นว่าจังหวะที่นิ้วเข้าใกล้ดวงตาที่บอด ถ้าบอดจริงทำไมตากะพริบ และหมอก็ไม่มา พิธีกรก็ใจร้ายไปไหม ให้คนตาบอดมาแหกตาตัวเองเพื่ออะไร เพราะเรื่องนี้ ต้องให้หมอแหก จะแหกคนทั้งประเทศหรืออย่างไร ซึ่งถ้าตาบอดจริงต้องถามแพทย์ว่า จะต้องควักลูกตาออก แล้วนำดวงตาเทียมมาใส่หรือไม่ หากพบว่าตาบอดจริงก็ขอแสดงความเสียใจ และจะพาไปที่สภากาชาดไทยเพื่อขอรับบริจาคดวงตาจากผู้มีจิตศรัทธา

สิระ
ไฮโซลูกนัท

“ถ้าแน่จริงวันจันทร์หน้า ตนขอวางเงิน 1 ล้านบาท ให้นายธนัตถ์ เอามาเพิ่มอีก 10 ล้านบาทนัดที่บ้านได้ แต่ไม่ขอที่หน้ารัฐสภา ไปหาหมอคนกลางจากโรงพยาบาลรัฐบาล ตรวจสอบพิสูจน์ดวงตา 3 คน แต่ก็ไม่ทราบว่าจะมีเงินจำนวนถึง 10 ล้านบาทหรือไม่ เนื่องจากที่บ้านก็ไม่เอาด้วย และถ้าเป็นข่าวดีไม่บอดสนิท ให้นำเงิน 10 ล้านบาทไปซื้อข้าวหอมมะลิ เพื่อไปแจกแก่คนหลักสี่-จตุจักร” นายสิระ กล่าว

ส่วนที่วันนี้นายธนัตถ์บุกรัฐสภาเพื่อทวงเงินหนึ่งล้านบาทนั้น นายสิระ กล่าวว่า ไม่ขอเจอคนอย่างนี้ กลัวว่าสิ่งที่นำมาจากหมอคนเดียววินิจฉัยถูกหรือไม่ เพราะเราก็เห็นว่าหมอบางคนลืมผ้าก็อตไว้ที่ท้องผู้ป่วย หรือหมอบางคนวินิจฉัยให้คนตายก็มีหมอติดคุกก็มีเยอะ ต้องไปถามประกันว่านายธนัตถ์ไปเบิกประกันว่าตาบอดหรือไม่

“การท้าพิสูจน์ครั้งนี้ ไม่ใช่การบ่ายเบี่ยงต้องการหมอคนกลางมาพิสูจน์ ผมมีเงินเยอะสามารถจ่ายได้ 1 ล้านบาท” นายสิระ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo