General

‘ไฮโซลูกนัท’ เตรียมส่งหลักฐานฟาดกลับ ‘สิระ’ ลั่นถ้าบอดทิพย์จะบริจาค 10 ล้าน!!

“ไฮโซลูกนัท” เตรียมส่งหลักฐานฟาดกลับ “สิระ” พรุ่งนี้ ลั่นหากตาไม่บอดจริงจะบริจาค 10,000,000 บาทให้เลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้แถลงข่าวพาดพิงถึงกรณีนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ที่เข้าร่วมชุมนุมและได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา

โดยนายสิระ กล่าวว่า มีข้อสังสัยว่าตาบอดจริงหรือไม่ ผมมีคลิปว่าสิ่งแปลกปลอมที่ลอยลงมาไม่ได้โดนตา ทำให้ไม่เชื่อว่าตาบอด เพราะจนถึงวันนี้ไม่มีแพทย์ออกมาบอกว่าตาบอดเลย และหากตาบอดจริง ต้องใช้เวลารักษาตัวคงไม่มาเดินได้แบบนี้ การเป็นลูกไฮโซได้รับการเลี้ยงดูที่ดีทำได้แค่นี้หรือ ตาไม่บอดก็บอกตาบอด ตนก็ขอให้บอดสองข้างไปเลยจริง ๆ ให้พริกเข้าตาให้ตาบอดสองข้างไปเลย 

ผมขอให้เอาใบรับรองแพทย์มาแสดง ถ้าไฮโซลูกนัทตาบอดจริง ผมให้เลย 1 ล้านบาท อย่าเอาแค่เลือดเข้าตาแล้วบอกว่าตาบอดไปหวังผลทางการเมือง ยุยงปลุกปั่นให้ประชาชนลุกขึ้นมาทำผิดกฎหมาย ถ้าตาไม่บอดขอให้สังคมออกมาร่วมประณามคนคนนี้” นายสิระ กล่าว

ไฮโซลูกนัท

ไม่บอดจริงบริจาค 10 ล้าน!!

ล่าสุด “ไฮโซลูกนัท” ได้โพสต์ข้อความโต้กลับผ่านทางเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay โดยระบุว่า ท่านสิระ ว่างวันไหนไปพบกันที่โรงพยาบาลไหนก็ได้ที่ท่านไว้ใจ จะให้ตรวจอะไรก็เชิญครับ เตรียมเป็นเงินสดไว้นะครับ

จะไปแจกคนไร้บ้านคนละ 1,000 บาท เดี๋ยวความดีความชอบยกให้ท่าน บริจาคก็ในชื่อท่าน

แล้วถ้าผมไม่บอดจริงผมจะบริจาค 10,000,000 บาทให้เลย

ไฮโซลูกนัท

ส่งใบรับรองแพทย์ที่ไหน

พี่ ๆ สื่อมวลชนช่วย ๆ กันปั่นเลยนะครับ ผมสงสารคนไร้บ้าน อยากได้เงินท่านสิระ ไปช่วยเค้า

นอกจากนี้ “ไฮโซลูกนัท” ยังโพสต์อีกว่า พรุ่งนี้ก่อนเที่ยงจะส่งใบรับรองแพทย์ให้ ส.ส. สิระ

คำถามคือ ส่งที่ไหนยังไงอะ.. ? 5555

ไฮโซลูกนัท

#เรารีบ #เราจะเอาเงินสิระไปบริจาคให้คนไร้บ้าน พี่ ๆ สื่อช่วยปั่นด้วยครับ อย่าให้ ส.ส. สิระ ชุบมือเปิบ ไม่จ่ายนะ ประชาชนเดือดร้อน คนไร้บ้านน่าสงสาร คนไร้บ้านจะขนาดใหน ช่วยเถอะนะ ๆ ล้านนึงเยอะนะ (เดี๋ยวถ้าได้มาผมเติมให้เองเพิ่มด้วย)

ไฮโซลูกนัท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK