General

‘โอ๊ค-เอม-อิ๊งค์’ 3 พี่น้องชินวัตรผุด ‘เว็บทักษิณ’ เป็นของขวัญวันเกิดให้พ่อ

“โอ๊ค-เอม-อิ๊งค์” 3 พี่น้องตระกูลชินวัตร จับมือเปิด www.thaksinofficial.com จากความตั้งใจเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้ “พ่อทักษิณ”

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมกับนายพานทองแท้ ชินวัตร และน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ ในการเปิดเว็บไซต์ www.thaksinofficial.com โดยระบุว่า มีใครได้แวะเข้าไปชมผลงานของพวกเราสามพี่น้องรึยังคะ

โอ๊ค

ขอฝากเว็บไซต์ของคุณพ่อ www.thaksinofficial.com ที่เกิดจากความตั้งใจของเราสามคน โอ๊ค เอม อิ๊งค์ ในการทำของขวัญวันเกิด Surprise ให้คุณพ่อ ในโอกาสอายุครบรอบ 72 ปีด้วยนะคะ

อยากจะบอกว่าตื่นเต้นและดีใจมาก ที่วันนี้เว็บไซต์นี้เป็นรูปเป็นร่างสักที เพราะเรื่องราว และข้อมูลต่าง ๆ ของคุณพ่อ ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน และต่อเนื่องไปในอนาคต ล้วนมีคุณค่าสำหรับพวกเรามาก ๆ เว็บไซต์นี้จึงเปรียบเสมือนคลังคอนเทนท์จากวิสัยทัศน์ ประสบการณ์ ความรู้ และมุมมองคุณพ่อ ที่เราเชื่อว่าสมบูรณ์ ครบถ้วน และถูกต้องที่สุด

ตั้งแต่เด็กเราไม่เคยเห็นคุณพ่อหยุดอ่าน หยุดเรียนรู้เลย ยิ่งไปอยู่ต่างประเทศ คุณพ่อยิ่งมีมุมมองและไอเดียสดใหม่ ไม่หยุดนิ่ง อิ๊งค์เชื่อว่า หากเพื่อน ๆ ได้อ่าน ได้ฟัง แล้วจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ ให้ได้คิด ได้ต่อยอด ได้จุดประกาย ได้ใช้ชีวิตอย่างมีพลัง และยังมีความหวังกับอนาคตอยู่เสมอ

นอกจากนี้ เว็บไซต์นี้ยังเป็นพื้นที่ ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่าน ได้ร่วมแลกเปลี่ยนแนวคิด มุมมองต่อเรื่องต่างๆ เพื่อร่วมกันเดินหน้าสร้างอนาคตประเทศไทยไปด้วยกันอีกด้วยค่ะ

มาร่วมค้นหาแรงบันดาลใจและส่งต่อความหวังของวันนี้และวันพรุ่งนี้ให้กับสังคมไปด้วยกันนะคะ

โอ๊ค

ด้าน โอ๊ค-พานทองแท้ โพสต์ข้อความระบุว่า แม้ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างเร็ว แต่สิ่งหนึ่งที่ โอ๊ค เอม อิ๊ง เห็นกันจนชินตาคือ คุณพ่อไม่เคยหยุดเรียนรู้ หลายครั้งที่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมคุณพ่อ หรือ VDO Call กัน คุณพ่อมักจะพูดเสมอว่า พ่อเสียดายเวลาสิบกว่าปีที่อยู่ต่างประเทศ ได้เห็นทั้งความเจริญและความล้าหลังของหลายประเทศในโลก ได้พูดคุยกับผู้นำประเทศทั้งปัจจุบันและอดีต รวมทั้งผู้นำทางธุรกิจ นักวิชาการ และนักเทคโนโลยีทั่วโลก

เรื่องราวรอบด้านมากมายที่คุณพ่อได้พูดให้พวกเราฟัง หากมีโอกาสได้ถ่ายทอดเนื้อหาสาระให้กับคนอื่นได้ฟังด้วย เราเชื่อว่าจะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับหลายๆท่าน อาจจะจุดพลังด้านบวกให้หลายคนลุกขึ้นมาสู้อย่างมีความหวัง และสามารถสร้างแรงบันดาลใจ ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติได้

หลังจากที่ได้พูดคุยหารือกันแล้ว เราสามพี่น้องเห็นว่า เราควรจัดทำคลังข้อมูลที่รวบรวมความรู้รอบด้านที่ครบครันและสมบูรณ์ที่สุดของคุณพ่อ ตั้งแต่ประสบการณ์ที่มีคุณค่ามากมายในอดีต เรื่องราวในปัจจุบัน ไปจนถึงวิสัยทัศน์ของคุณพ่อที่มีต่อโลกอนาคต ทั้งในรูปแบบบทความ วิดีโอสั้น และพ็อดแคส

ตลอดจนวิสัยทัศน์ด้านอินโนเวชั่น เทคโนโลยี และทักษะสำหรับคนรุ่นใหม่ในด้านต่าง ๆ เพื่อให้คนไทยสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลกอนาคตได้ มารวมไว้ในที่เดียว เพื่อเป็นพื้นที่ที่ผู้คนสามารถเข้ามาเพื่อเรียนรู้ประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆ ในการมองโลกตามแบบฉบับของคุณพ่อได้

นอกจากนี้ เรายังมีช่องทางเปิดรับความคิดเห็นและคำถาม เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนสามารถแลกเปลี่ยนแนวคิดและไอเดียร่วมกับคุณพ่อได้ครับ

อยากเชิญชวนทุกท่านแวะไปเยี่ยมเยียน แลกเปลี่ยน และร่วมพูดคุยกับคุณพ่อได้ที่ www.thaksinofficial.com

ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกท่าน ได้ใช้ชีวิตอย่างมีพลัง และยังมีความหวังกับอนาคตอยู่เสมอ

โอ๊ค

ขณะที่ เอม-พินทองทา ระบุว่า หลายวันมานี้ มีคนถามเข้ามาเยอะเลยว่า Thaksin Official คืออะไร วันนี้เอมขอมาเฉลยค่ะ คือเว็ปไซต์ของคุณพ่อ ที่เราสามคนพี่น้อง ตั้งใจมาก ๆ ที่ซุ่มทำกันมา เพื่อมอบเป็นของขวัญวันเกิดในโอกาสอายุครบรอบ 72 ปีของคุณพ่อค่ะ

ทำไมถึงอยากทำเว็บไซต์ให้คุณพ่อ?…

อย่างที่ทุกท่านทราบดีว่า เรื่องราวของคุณพ่อ มีมากมายหลากหลายมิติในหน้าอินเตอร์เน็ต หลายเรื่องถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองของคนอื่นที่อาจจะถูกบ้าง ผิดบ้าง หลายครั้งสร้างความสับสนให้กับสังคม และอาจเกิดการต่อยอดกันไปด้วยสารตั้งต้นที่ไม่ชัดเจน…

ท่ามกลางโลกออนไลน์ที่มีข้อมูลมากมายเหล่านี้ มันคงจะดี หากมีพื้นที่ พื้นที่หนึ่ง ที่ผู้คนสามารถเข้ามาเพื่อเรียนรู้ประสบการณ์ และมุมมองใหม่ๆ ในการมองโลกตามแบบของคุณพ่อจริงๆ เป็นข้อมูลที่ทั้งสมบูรณ์ ครบครัน รอบด้าน และถูกต้องที่สุด และนี่จึงคือที่มาของเวปไซต์ชื่อ “Thaksin Official” ค่ะ

และความที่คุณพ่อเป็นคนชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ทุกครั้งที่พวกเราได้อยู่กับคุณพ่อ นั่นคือเวลาแห่งการเรียนรู้ และมีพลังบวกในการใช้ชีวิตอย่างไม่หยุดนิ่ง เราสามคนจึงเกิดไอเดียสร้างพื้นที่ออนไลน์แห่งนี้ให้เป็นพื้นที่เปิดสำหรับทุกคนได้เข้ามาเรียนรู้ และจุดประกาย สร้างความหวังและกำลังใจให้กับทุก ๆ คนเช่นกันค่ะ

ขอฝากเว็บไซต์นี้ แวะมาอ่านช้อมูล ดูคลิปต่างๆ เติมพลังงานดีดี และค้นหาแรงบันดาลใจ รวมถึงแลกเปลี่ยนมุมมองต่อเรื่องต่าง ๆ กับคุณพ่อ เพื่อร่วมกันเดินหน้าสร้างอนาคตประเทศไทยไปด้วยกัน

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกๆคนผ่านช่วงเวลาที่ยากมากๆในครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะ

#THAKSINOFFICIAL
#เราต้องมีความหวังในวันนี้และวันพรุ่งนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo