General

‘สมเด็จพระเทพฯ’ เสด็จฯทอดพระเนตรคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ เป็นการส่วนพระองค์ ทอดพระเนตรคอนเสิร์ต แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 11 : DREAM JOURNEY ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

โดย “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงชื่อดังและหนึ่งในทีมที่ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตดังกล่าว ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยเป็นภาพสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงฉายพระรูป ร่วมกับเบิร์ด ธงไชย และศิลปินรับเชิญ พร้อมข้อความว่า “เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้เพคะ #BirdThongchai #BBB11 #BabbBirdBirdShow2018 #แบบเบิร์ดเบิร์ดครั้งที่11dreamjourney #DreamJourney”

31

ด้านจินตหรา พูนลาภ นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ได้โพสต์ภาพเดียวกันพร้อมข้อความว่า “สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ เป็นการส่วนพระองค์ เพื่อชมคอนเสิร์ต​ แบบเบิร์ดเบิร์ด​ ครั้งที่​ 11​ ตอน​ Dream​ Jouney​ ยังความปลื้มปีติแก่นักร้อง นักแสดง และผู้ชม อย่างหาที่สุดมิได้ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน”

32 6

เช่นเดียวกับ “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกันพร้อมข้อความว่า “เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดไม่ได้เพคะ #ทรงพระเจริญ #BBB11 #babbbirdbird11 #babbbirdbird #birdthongchai #thongchaimcintyre”

33

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม taewaew_natapohn, ladiiprang และ jintara_poonlarp

 

Avatar photo