General

จบแล้ว! ‘น้องแนท’โพสต์ได้รับความเป็นธรรม-คำขอโทษ

“น้องแนท”โพสต์ ได้รับเกียรติและศักดิ์ศรีคืนแล้ว ผอ.มือตบขอโทษ ไม่ติดใจเอาความ ปิดคดี

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปชายสวมสูทตบหน้าพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากนั้นนายปริตา คชประภา  หรือน้องแนท  อายุ 25 ปี สาวประเภทสอง พนักงานโรงแรมดังกล่าว ได้แจ้งความตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุ

สาเหตุที่ชายสวมสูท ซึ่งเป็นลูกค้าของโรงแรมเข้ามาทำร้ายร่างกาย มาจากการเตือนเรื่องห้ามสูบบุหรี่ในโรงแรม และทำให้ชายสวมสูทไม่พอใจ

น้องแนท
สำนักควบคุมการบริโภคยาสูบ ให้กำลังใจ นายปริตา คชประภา พนักงานของโรงแรม และผู้บริหารโรงแรม

วันนี้ (24 พ.ย.) เวลา 16.17 น.  นายปนิตา คชประภา หรือ น้องแนท ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Panita Kochprapa หลังมีการเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เพื่อไกล่เกลี่ยกัน ว่า

“กราบขอบคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ท่านผู้บังคับการ ท่านผู้กำกับและเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่าน ฝ่ายบริหารโรงแรมและเพื่อนๆ พี่ๆ สื่อมวลชนและสื่อ Social ทุกท่าน น้องแนท ขอแจ้งว่าตอนนี้น้องแนทได้รับความเป็นธรรมและคำขอโทษจากท่าน ผอ.สุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ เรียบร้อยแล้วนะคะ น้องแนทน้อมรับคำขอโทษจากท่านโดยไม่ติดใจเอาความ และถือว่าได้รับเกียรติและศักดิ์ศรีของแนทคืนมาค่ะ กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจน้องแนทนะคะ”

ขณะที่เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  ซึ่งเตรียมช่วยเหลือเรื่องคดีน้องแนท ได้โพสต์ข้อความหลังเรื่องนี้จบลงด้วยดีว่า “จบแบบ งงๆแต่ก็น้อมรับกับการตัดสินใจของน้องแนท”

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก panita kochprapa

Avatar photo