General

โลกโซเชียลชี้เป้า ‘หมอรพ.ดัง’ ไล่ ‘ณวัฒน์’ ออกจากรพ.ทั้งที่ยังรักษาโควิด

โลกโซเชียลพุ่งเป้า “หมอรพ.ดัง” ไล่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกจากรพ. ทั้งที่ยังไม่หายจากโควิด ขณะที่เฟซบุ๊กหมอคนดังกล่าวถูกทัวร์ลงสนั่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง และผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกมาไลฟ์สดอย่างดุเดือดระหว่างรักษาตัว “โควิด” ที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวใส่เครื่องช่วยหายใจ พร้อมเล่าทั้งน้ำตาว่าโดนแพทย์ท่านหนึ่งไล่ออกจากโรงพยาบาลทั้งที่ยังรักษาตัวไม่หาย

โดย “ณวัฒน์” ได้เล่าด้วยความอัดอั้นว่า ทุกวันนี้ใช้ชีวิตยากต้องยอมรับ แต่เราอย่าไปโทษโรงพยาบาลอย่าโทษหมอทุกคน มันเป็นสันดานแค่บางคนมันบ้าและเอาความบ้าออกจากตัวไม่ได้ ซึ่งหมอคนดังกล่าวก็ไม่เคยมารักษาเขาเลยแต่กลับมาไล่

หมอไล่ณวัฒน์

“อีบ้านั่น โทรมาบอกให้ไป ให้ไปวันนี้ ถามว่าจะไปยังไง ยายังไม่ครบโดส ฉีดยังไม่ครบ มันบอกว่าไปได้ แล้วมันไม่เคยมาคุยกับกูเลย มึงเป็นใคร มึง โทรมาหัวเตียงกู กูต้องรับ ถามว่าจะให้ไปตอนไหน ตกใจ เพราะมันไม่มีในแพลน มันมีแพลนถึงวันที่ 29 ในการรักษา มันบอกว่าเดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ ไปได้เลย มึงใหญ่มาจากไหน ไอ้หมอคนนี้ กูไปดูแล้ว มึงมันเก่งมาก กูไปเห็นประวัติมึงหมดแล้ว โคตรเก่งเลย แต่คนอย่างมึงนี่โคตรโง่ ขายโง่เดี๋ยวกูโชว์ให้” ณวัฒน์ กล่าวด้วยความอัดอั้น

หมอไล่ณวัฒน์

“ณวัฒน์” เล่าอีกว่า หมอนกหวีดคนดังกล่าวโทรมาให้ออกจากโรงพยาบาลทันที พอผมบอกว่าไปไม่ได้ที่บ้านยังเตรียมห้องไว้ไม่พร้อม อีกฝ่ายก็บอกว่าให้เวลา 24 ชั่วโมง จึงอยากขอถามว่า “มึงเป็นใคร” ตอนนั้นก็ตกใจ ถามว่าจะไปยังไง จะอยู่ยังไงอีกฝ่ายบอกว่า แล้วแต่ผมวินิจฉัยแล้วและในตอนที่ยังอยู่จะให้คนมาติดกล้องวงจรปิดไว้ จะมอนิเตอร์ดูตลอดทั้งที่ตนไม่ได้ติดคุก ตอนนั้นความดันขึ้นจากปกติเป็น 160 รีบถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานและยังเจ็บหน้าอกจนถึงตอนนี้

โลกโซเชียลแห่ชี้เป้า

อย่างไรก็ตาม กรณี หมอไล่ณวัฒน์ออกจากรพ. กลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่ในโลกออนไลน์ และเกิดกระแสวิพากวิจารณ์อย่างดุเดือด ทั้งนี้ โลกโซเซียลได้พุ่งเป้าไปที่ “นายแพทย์” ท่านหนึ่งซึ่งดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลชื่อดัง ทำให้เฟซบุ๊กส่วนตัวของนายแพทย์คนดังกล่าวถูกทัวร์ลงอย่างหนัก โดยภาพล่าสุดมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากกว่า 15,000 ครั้ง

หมอไล่ณวัฒน์

หมอไล่ณวัฒน์ถูกไล่ออกแล้ว

ล่าสุด (22 ก.ค.) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tao_tvpool เผยภาพที่มีข้อความระบุว่า “หมอโรงพยาบาลดังถูกเชิญออก เรียบร้อยเเล้ว จบข่าว” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นโยงถึงกรณีของ ณวัฒน์ กันเป็นจำนวนมาก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo